【 gió mạnh trăm dặm 】 trước bái Dược Vương lại bái ngươi

139 2 0
                                    

https://hezhui22057002.lofter.com/post/77ea2dcd_2bc2e1e0f





APP nội xem

Vân trụy -Cloud down
From LOFTER

【 gió mạnh trăm dặm 】 trước bái Dược Vương lại bái ngươi ( một phát xong )
Tư Không gió mạnh x trăm dặm đông quân ( tả hữu không rõ ràng )

Nguyên tác không thấy xong, logic hỗn loạn thỉnh thứ lỗi
chỉ là tưởng sinh sản một chút trống trơn trăm dặm, không tính thổ lộ thổ lộ.

trước bái Dược Vương lại bái ngươi, muôn đời gió mạnh thổi trăm dặm.

- chính văn -

"Đây là ngươi sinh mệnh cái thứ nhất có sinh tử chi giao bằng hữu?"

cùng phong vòng cuốn, thuận khai một bụi lưu tuệ, trăm dặm đông quân bừng tỉnh dùng tay an trụ kia loạn vũ tóc mái, hắn đáp: "Cái thứ hai đi." Dù sao cũng phải cấp người nọ lưu vị trí, hắn nhưng nhớ thương.

lại nếu là nghĩ đến cái gì, trăm dặm đông quân cắn răng lại tiếp câu: "Nhưng là cái kia không chuẩn đã chết, hồi lâu chưa thu được hắn tin."

"Xem ra cái này bằng hữu, ngươi cũng không phải thực coi trọng." Lý tiên sinh chỉ nghe hắn khẩu khí, lắc đầu liền hoảng đi rồi.

trăm dặm đông quân không tính toán phản bác hắn nói.

chỉ là trống rỗng huy một chưởng trước mặt phong. Hừ, cũng không biết là ai không coi trọng ai? Gia hỏa kia ở Dược Vương Cốc bên trong không biết có bao nhiêu thanh thản, xem hắn ở bên ngoài chạy chết chạy sống, liền không biết nhiều viết mấy phong thư?

nhưng Tư Không có cái gì có thể viết?

đơn giản dưỡng bệnh cùng luyện thương, lại có loại nào mới lạ việc. Viết tới như là bần cùng hoang mạc, đến cuối cùng bất quá đậu phụ phơi khô vạn trương phế giấy.

trăm dặm đông quân cũng tự biết đuối lý, nhưng hắn không phải tưởng cùng Tư Không gió mạnh giảng đạo lý.

hắn không cần phồn hoa tửu lầu yến nói kim trù, không lưu luyến danh lợi ca vũ vui thích bình minh, nếu có thể, hắn chỉ nghĩ muốn một phong thậm chí đặt bút thanh đạm tin, hóa thành thổi triệt ban công gió mạnh.

thổi đến hắn thế ngoại đào nguyên, nơi đó trời trong nắng ấm, muôn đời xanh tươi.

quá mập mạp hình dung, lệnh trăm dặm đông quân đều không tự chủ tự giễu, giống cái khuê viện khuy cửa sổ cô nương. Nhưng phục nhiên lại tưởng, cũng thế, cùng lắm thì về sau thiếu hắn mấy bình rượu, thế nhưng làm ta như thế rối rắm.

lại cứ người nọ không ở này, phiền muộn cũng đều rơi tại một mảnh trong không khí, liên quan đông về quán rượu ký ức cũng sai lệch ba phần.

khi đó trăm dặm đông quân chỉ ái rượu, thập phần tâm tư ngâm mình ở rượu, ủ lâu năm hắn thiếu niên tâm tính, thậm chí một con lắc lắc lắc lư cũ nát bầu rượu, đều có thể làm vị này gặp qua kỳ trân dị bảo sống trong nhung lụa thiếu gia nghỉ chân.

Tư Không gió mạnh lúc ấy là vô thố, hắn đi ở trên đường cái, lại bỗng nhiên bị một vị thiếu niên ngăn lại, thậm chí chưa kịp phản ứng, bị không khỏi phân trần mà kéo vào một nhà quán rượu.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ