【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 bảy tháng tuyết sắc xuân

76 6 0
                                    

https://sdwmu.lofter.com/post/1f9c171e_2bc68f724





APP nội xem

Tam điểm thủy vì mộc
From LOFTER

【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 bảy tháng tuyết sắc xuân
· toàn thiên 4.5k, ooc, máu chó phun đầu, tường giấy thẳng bẻ cong

· diệp đỉnh chi tự vận sau bị trăm dặm đông quân cứu, điên phê trực tiếp đem người cùng hài tử nhốt ở nhà mình trong viện.

Liền cắn lẫn nhau công, không quen nhìn giết ta đi.

———

Diệp đỉnh chi mưu phản.

Này tin tức ra roi thúc ngựa bị đưa đến tuyết nguyệt thành.

Diệp đỉnh chi suất lĩnh Ma giáo mười bốn bộ đánh vào Thiên Khải thành là lúc, trăm dặm đông quân ngồi ở tuyết nguyệt thành Thiên Sơn thượng uống lên một đêm rượu, vò rượu đôi đầy đất, người lại như cũ vẫn là thanh tỉnh.

“Ngươi nếu không hạ thủ được, ta đi đó là.” Lý áo lạnh từ được kỵ binh băng hà còn chưa từng cùng cao thủ chân chính quyết đấu quá, nàng tưởng thử một lần chính mình cảnh giới đến tột cùng đến tình trạng gì, hơn nữa nếu là nàng này sư huynh lại do dự nửa phần, tuyết nguyệt thành lại đem gặp phải rung chuyển bất an cục diện.

Tư Không gió mạnh tắc cau mày nhéo trăng bạc thương vẻ mặt cấp bách nói: “Sư huynh, chỉ cần ngươi mở miệng nói một lời, chúng ta đây liền trực tiếp đi chém kia tiêu nhược cẩn đó là.”

Mất mà tìm lại niên thiếu tri kỷ.

Hắn không chỉ có một lần ở say rượu sau nói qua, diệp đỉnh chi tướng đương với trăm dặm đông quân nửa cái mạng, lần này hắn nhất định sẽ bảo vệ tốt Vân ca.

“Tư Không gió mạnh, ngươi!” Lý áo lạnh tức giận đến muốn mệnh, hận không thể tấu Tư Không gió mạnh một đốn, lại đi theo trăm dặm đông quân xuất chinh.

Trăm dặm đông quân ghé vào trên bàn, sợi tóc dừng ở bên cạnh người, trên mặt đỏ ửng vựng, ánh mắt lại thanh minh ai thiết một tia âm u: “Hắn chung quy… Vẫn là vì dễ văn quân nhập ma đạo… Thậm chí không tiếc muốn cùng ta là địch.” Hắn tự giễu cười cười, nhắc tới trong tầm tay rượu mãnh rót một ngụm, dư thừa theo cổ rơi xuống ướt nhẹp vạt áo, chỉ là lúc này đây không người vì hắn lau đi.

“Sư phó như thế nào nói?”

“Sư phó nói bốn chữ, tùy tâm mà động.”

Lại là lâu dài lặng im, rốt cuộc: “Ta chính mình đi, ta sẽ đem hắn đánh hôn mê đánh trở về.” Trăm dặm đông quân ngồi dậy tới, hai ba hạ biến mất ở trên đài cao.

Chỉ là trăm dặm đông quân không nghĩ tới, Lý áo lạnh mang theo tô mộ vũ đi trước một bước, càng không nghĩ tới dễ văn quân sẽ từ thâm cung xuất hiện ở diệp đỉnh mặt trước, này hết thảy đều hướng tới hắn vô pháp khống chế cục diện đi đến.

“Trăm dặm đông quân!”

“Vân ca!”

“Mang theo ta kia phân ước định, sống sót.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ