【 trần khư / thương rượu 】 vạn vật không kịp

100 9 0
                                    

【 trần khư / thương rượu 】 vạn vật không kịp ( một phát xong )
như cũ chiến tổn hại, sửa 24 tập 25 tập cướp tân nhân cốt truyện, là trúng độc trống trơn. Trước văn tử sinh đồng hành kinh sơn chi ngọc

Toàn văn miễn phí 5.8k+, 🍬🍬🍬 các bảo bảo chớ bạch phiêu

Ở ngươi trước mặt mọi người mệnh đều không đáng một đồng, bao gồm ta.

- chính văn -

Thiên Khải thành là phồn hoa nơi, phố hẻm ồn ào náo động tán nhập hành người dưới chân giày vải sở giơ lên bụi bặm trung, gắt gao tán tán đám người, liền như rượu tào từ trên xuống dưới gạo nếp, nhưỡng ra một cổ phồn vinh khởi sắc.

hai vị người thiếu niên ở trong đó giục ngựa, vì trước nôn nóng chút, chọc đến người đi đường vội vàng tránh đi vó ngựa, vi hậu dẫn ra dây cương giới, chậm rãi mà đi, nhìn khí phách hăng hái người không thể nề hà cười cười.

“Thiên Khải thành, ta lại về rồi!” Trăm dặm đông quân nhìn quen thuộc phố cảnh, có chút hưng phấn mà ngự mã về phía trước.

lần đầu tiên đến này, hắn vẫn là mới vào giang hồ thiếu niên, hiện giờ lại đến thả có tuyết nguyệt thành chủ danh hào cập một thân tinh tiến võ công, này cần thiết hảo hảo cùng các sư huynh khoe ra một phen.

nhưng mà hắn mới tiêu sái không bao lâu, đột nhiên không kịp dự phòng một trận chân khí đánh úp lại, giây tiếp theo trăm dặm đông quân người ngã ngựa đổ nhào vào trên mặt đất.

“Thế tử gia?” Trăm dặm đông quân bò dậy nhìn đến trước mặt người, ngữ khí mang thứ nói.

“Tiểu tử thúi, Thế tử gia cũng là ngươi kêu?” Trăm dặm thành phong trào quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái không hề tôn kính chi ý trăm dặm đông quân. Vừa muốn mở miệng giáo huấn, lại thấy một vị lam bào thiếu niên xoay người xuống ngựa.

Tư Không gió mạnh hướng hắn chắp tay cung kính nói: “Thế tử gia.”

trăm dặm thành phong trào lập tức đem chính mình gia bất hiếu chi tử ném tới trên chín tầng mây đi, nhìn Tư Không gió mạnh ngôn ngữ có lễ, nho nhã trung lộ ra thiếu niên tùy ý, trong lòng là không thể lại vừa lòng “Ngươi là đông quân tin thượng nói người trong lòng?”

Tư Không gió mạnh nhĩ tiêm nháy mắt phiếm thượng đỏ ửng, ánh mắt ngắm trăm dặm đông quân liếc mắt một cái, do dự không biết nên nói cái gì.

“Đương nhiên, gió mạnh là ta muốn làm bạn cả đời người.” Vừa nói đến Tư Không gió mạnh, trăm dặm đông quân liền mãn tâm mãn nhãn đều là vui mừng, từ đầu lưỡi phun ra mỗi một câu, đều tẩm đường ngọt ý.

“Ta như vậy vừa thấy đảo cảm thấy, gió mạnh so ngươi tiểu tử này càng như là hầu phủ thiếu gia, không bằng đem ngươi gả đi ra ngoài đi.” Trăm dặm thành phong trào ngữ ra kinh người, kêu hai người đều sửng sốt một chút.

“Cũng không phải không được, vừa vặn không cần thấy ngươi, bất quá muốn cũng là ở rể a, rốt cuộc ta mới là phu…… Ô…… Trường, gió mạnh.” Tư Không gió mạnh thật sự là nghe không đi xuống, tiến lên che lại cái này tổ tông miệng, “Tính ta cầu ngươi, đừng nói chuyện lung tung được không.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ