APP nội xemÚc lâm.
From LOFTER【 diệp trăm 】 đợi cho rượu kiếm thành tiên khi
/ kịch bản 《 thiếu bạch 》, diệp vân ( diệp đỉnh chi ) x trăm dặm đông quân/ một phát xong, 7k, cùng cốt truyện có xuất nhập, tương phùng tương nhận, toàn miễn
_
01.
Ta vẫn luôn đều nhớ rõ chúng ta niên thiếu khi ước định.
Vậy còn ngươi?
“Chờ đến ta hai mươi tuổi, ngươi 18 tuổi năm ấy, liền một người hướng nam, một người hướng bắc, một mình lang bạt giang hồ.”
“Đợi cho rượu kiếm thành tiên khi, chính là ngươi ta gặp lại ngày!”
Lúc đó trúc mã thành đôi, gió đêm chính ấm, hành tẩu ở bắc ly phần lớn thành nhất phồn hoa trên đường phố, thiếu niên một khang nhiệt tình.
Đã là chín năm trước chuyện xưa, trăm dặm đông quân tự nhận trong lòng không có nhiều ít độ lượng, lại tổng bị những cái đó việc nhỏ điền tràn đầy.
Không tính việc nhỏ, diệp vân sự, không có việc nhỏ.
Thiên Khải thành khắp nơi ích lợi rắc rối khó gỡ, là người thiếu niên có thể giương cánh tốt nhất thịnh mà, cũng là ăn thịt người không nhả xương địa phương.
Trăm dặm đông quân tổ phụ là trấn tây hầu, quân công vô lượng, phụ thân là thế tử, mẫu thân là ôn gia sủng ái tiểu nữ nhi.
Hắn hảo trúc mã diệp vân là trụ quốc tướng quân diệp vũ nhi tử, tuy rằng so với hắn lớn đồng lứa, nhưng tuổi xấp xỉ, tính cách phù hợp.
Là làm bao nhiêu người cực kỳ hâm mộ tình nghĩa.
Nhưng thế sự vô thường, Diệp tướng quân bị vu hãm thông đồng với địch, phán xử xét nhà, còn lại lưu đày, tự kia lúc sau trăm dặm đông quân lại không thấy quá diệp vân.
Lúc sau không lâu trấn tây hầu dời đến càn đông thành, trăm dặm đông quân một bên làm càn đông tiểu bá vương, một bên khổ chờ diệp vân thư tín.
Diệp tướng quân trung tâm hộ quốc, rất nhiều người đều biết đến, mặc dù bị khấu mũ, người trong nhà cũng nhiều ít sẽ bị chiếu cố chút.
Mới đầu diệp vân đích xác có thư tín truyền quay lại, tin trung chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, chỉ nói lưu đày trên đường cảnh đẹp, không nói trong đó gian khổ khó nhịn.
Trong thành lời nói đùa, chín con ngựa đều kéo không trở về tiểu bá vương, chỉ cần thu được ngày xưa Vân ca gởi thư, liền sẽ ngoan ngoãn hồi phủ “Chui đầu vô lưới”.
Nếu vẫn luôn có tin truyền đến, trăm dặm đông quân cũng mừng rỡ mạo nguy hiểm chạy về gia, dù sao có tổ phụ này tòa đại chỗ dựa, phụ thân cũng không thể như thế nào.
Chính là không đến một năm, diệp vân liền lại không có tin tức.
Mặc dù vận dụng Bách Lý gia nhân mạch, cũng không thu hoạch được gì.
Truyền quay lại tới, là diệp vân trên đường bị đạo phỉ giết hại tin tức.
Hai mắt hơi hạp, kia đoạn có thể nói trong cuộc đời chí ám thời khắc, trăm dặm đông quân không muốn lại hồi ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...