APP nội xemNhớ tới cái hảo nick name thật sự rất khó
From LOFTERHắn tưởng niệm diệp trăm
Một phát xong
Bằng hữu muốn nhìn vong phu sống lại, quả phụ trăm dặm, ta muốn nhìn mỹ cường thảm trước ca, hai người hoàn mỹ kết hợp
Còn có, dựa vào cái gì không cho ta tiến tag, ta như vậy đại diệp trăm tag ngươi nhìn không thấy sao lão phúc đặc?!
hôm nay thiên, còn rất lam.
diệp đỉnh chi hư híp mắt, ngơ ngác mà tưởng.
người ở đem chết thời điểm, tổng hội bắt đầu hồi ức vãng tích.
hắn đột nhiên nhớ tới, ở ký ức nhất mơ hồ niên thiếu thời gian, cũng từng có quá như vậy trong suốt như gương không trung.
hắn cũng từng tại đây phiến diện tích rộng lớn bắc ly nơi, quá không cần mai danh ẩn tích sinh hoạt; hắn cũng từng tùy ý bừa bãi, thiếu niên khí phách, ở lóng lánh đêm hạ, hướng người nào đó kể rõ lời nói hùng hồn, cộng định lương ước.
hắn nhớ rõ, cái kia choai choai thiếu niên một thân bạch y, đi theo ở hắn phía sau.
cái kia như nguyên tiêu tinh xảo tốt đẹp thiếu niên, sẽ dùng thuộc về hắn ngọt nhu tiếng nói, gọi hắn một tiếng: Vân ca.
“Vân ca Vân ca!”
“Ta trưởng thành, phải làm thanh vân rượu tiên……”
“Chúng ta một rượu nhất kiếm, khoái ý giang hồ!”
một rượu…… Nhất kiếm a……
tinh khiết và thơm rượu sẽ truyền xa, bẻ gãy kiếm, đem mất đi mũi nhọn. Ngàn vạn người máu đem nó mai táng, cô độc linh hồn đem vĩnh hãm vực sâu.
ma khí mang cho hắn lực lượng cường đại, lại cũng đem hắn lý trí mang đi.
trước sự đủ loại, tựa như làm một cái hoang đường lại long trọng ác mộng, hắn bị tối tăm bao vây, bị thù hận sũng nước. Hắn dùng gia viên làm mồi, mang theo vô số người dân bước lên một cái không về đường máu.
vô danh linh hồn ở ai khóc, thống khổ huyết nhục bị giẫm đạp, chiến hỏa bi ca vang vọng bắc ly tận trời.
hắn bị này thế đạo đẩy về phía trước, hồi không được đầu……
đông quân a, Vân ca vẫn là…… Thất ước……
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...