APP nội xemLộ tìm sương
From LOFTER【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 khẩu dục kỳ
Song AHiện đại ái muội kỳ sau xác định
① văn đề có khác biệt
② có phó cp
Lôi công
Bởi vì tiểu tiên sinh cười rộ lên quá đẹp ai hiểu, gương mặt thịt sẽ phồng lên, hảo đáng yêu a
Muốn cắn
Lôi mộng sát gần nhất trong miệng không dễ chịu, luôn muốn hướng trong miệng gác điểm cái gì.
Đối với một cái Alpha tới nói, điểm này chẳng có gì lạ tiểu bệnh trạng không đáng giá nhắc tới.
Đương trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh vẻ mặt khiếp sợ nhìn lôi mộng sát phảng phất cùng chiếc đũa có thù oán giống nhau, dùng hàm răng ở mộc chế sản phẩm thượng để lại gồ ghề lồi lõm dấu vết.
“Lôi nhị, này đầu gỗ như thế nào chiêu ngươi?” Tiểu trăm dặm khó hiểu, liền tính lôi nhị này hàm răng lại hảo, cũng không có khả năng sống sờ sờ đem chiếc đũa cắn đứt a.
Lại không phải dùng một lần mộc đũa, kia chính là nhà hắn Tư Không chọn lựa kỹ càng chiếc đũa.
Thao, hảo tâm đau. Nghĩ vậy, trăm dặm đông quân triều lôi mộng sát mắt trợn trắng.
Lôi mộng sát chỉ là tới cọ cái cơm cảm thấy trong miệng muốn cắn điểm cái gì một không hạ tâm lực khí lớn kết quả bị tặng một cái xem thường, thông thường đấu võ mồm lại tới nữa.
Tư Không gió mạnh đỡ trán.
Ở hai người thật sự tìm không ra lời nói tới cãi nhau thời điểm vừa muốn mở miệng, liền nhận được một chiếc điện thoại.
“Uy?” Đối diện ôn nhuận thanh âm mới vừa vang lên, trăm dặm đông quân triều trong điện thoại người cáo trạng,
“Tiểu sư huynh, lôi nhị hắn lại tới cọ cơm còn đem nhà ta chiếc đũa cắn không có chiếc đũa dạng!”
Bên kia truyền đến cười nhẹ thanh, “Kia làm sao bây giờ, chờ ta đi công tác trở về đưa ngươi một đôi chiếc đũa.”
“Muốn thiết, lần sau lôi nhị lại đến khiến cho hắn nha băng rồi!”
Lôi mộng sát trên mặt tràn ngập bất đắc dĩ, “Tiểu đông tám ngươi đánh bàn tính cũng quá vang lên điểm đi.”
“A ta phi! Không cùng ngươi ngoan cố, tiểu sư huynh, ngươi gọi điện thoại lại đây là có chuyện gì sao?”
“Không có gì sự, chỉ là gần nhất nhị sư huynh không thế nào tiếp ta điện thoại, biết mỗi tuần đều cố định tới ngươi này cọ cơm, muốn hỏi một chút hắn gần nhất có khỏe không.”
Trăm dặm đông quân thanh triệt hai mắt trừng lớn, tràn đầy không thể tin tưởng, “Lôi nhị không tiếp ngươi điện thoại?!”
“Lôi nhị!”
“Làm gì…” Ở bên cạnh nỗ lực đương một cái ẩn hình người lôi mộng sát có điểm chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...