【 đậu phụ lá 】 càn đông thành tiểu bá vương lại là thê quản nghiêm

122 11 0
                                    


APP nội xem

Tuyên trần z
From LOFTER

【 đậu phụ lá 】 càn đông thành tiểu bá vương lại là thê quản nghiêm?!
Tư thiết đậu phụ lá hôn sau, tiểu Bách Lý gia người chưa chết

Muốn nhìn một ít thê quản nghiêm đoạn ngắn, nhịn không được hạ bút

Khả năng có ooc, hành văn không tốt, thứ lỗi

  

  --

   mỗi lần cùng nhau uống rượu, lôi mộng sát đều sẽ luôn mãi cường điệu chính mình ở trong nhà địa vị như thế nào chi cao, cũng nhân tiện khuyên nhủ tiểu sư đệ, một người nam nhân nắm giữ hảo chính mình tại gia đình trung lãnh đạo địa vị là cỡ nào quan trọng.

   một phen lời nói báo cho xuống dưới, liền lại bắt đầu lấy một cái thành công nhân sĩ thân phận truyền thụ phương pháp. Giảng sao, đó là ba hoa chích choè, chỉ buồn cười chi, không thể thực hiện chi.

   trăm dặm đông quân thường thường nghe được như lọt vào trong sương mù, đối lôi mộng giết lý do thoái thác tỏ vẻ thập phần hoài nghi.

   lôi mộng sát cảm nhận được tiểu sư đệ nghi ngờ, cực độ tự tin mà vỗ vỗ bộ ngực bảo đảm đến:

   “Đông tám, nếu là ngươi học xong này đó phương pháp, định có thể giống ngươi sư huynh ta giống nhau, ở trong nhà quyền cao chức trọng, nói một không…!!!”

   sau đó…

   trăm dặm đông quân may mắn chính mắt thấy lôi hai lời còn chưa nói xong, người đã bị Lý tâm nguyệt cấp mạnh mẽ kéo đi rồi……

   quan sát xong đại tẩu thao tác, đông tám yên lặng ở trong lòng vì “Không thể thực hiện chi” này bốn chữ lại thêm ba điều hạ hoa tuyến.

  

  --

   đến nỗi sau lại sao,

   liền đến phiên chính hắn.

   nhưng là cùng lôi mộng giết tình huống lại có chút bất đồng, lôi mộng sát có thể là bị bức bất đắc dĩ, trăm dặm đông quân còn lại là thuần tự nguyện.

   dùng tới thuật nhắc tới trước một vị đồng dạng là thê quản nghiêm người bị hại nói tới giảng, chính là chính mình tìm tội chịu.

   tiểu trăm dặm nghe xong, cũng không nhiều lắm không vui, rốt cuộc xác thật là chính hắn nguyện ý sủng.

   nhưng là tìm tội chịu này ba chữ còn còn chờ chứng thực, bởi vì có người chứng kiến phát hiện, hắn liền tính là làm trâu làm ngựa, cũng thích thú.

   có lẽ có người sẽ tò mò, rốt cuộc là thần thánh phương nào có thể làm tiểu bá vương mũi nhọn thu hết?!

   thường thường lúc này, lôi mộng sát liền sẽ cố ý la to, làm cho tất cả mọi người nghe được:

   “Đương nhiên là hắn nhất thân ái đỉnh chi ~ ha ha ha ha ha ha… Ai u uy ~ đỉnh chi ~~”

   xấu hổ đông tám đầy đường đuổi theo hắn đánh.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ