APP nội xemFarewell
From LOFTER【 cầm sắt gì minh 】 nói tốt thẳng nam ngươi liếm cái gì môi
Hiện bối. Toàn văn 1W+, một phát xong.Phối hợp dùng ăn BGM: 《 nhĩ lẩm bẩm 》
00
Học kiến trúc có thể nói ra cái gì romantic lời kịch? Nhưng này hiển nhiên không làm khó được gì cùng. Thời trẻ lướt sóng thời điểm, hắn liền xoát đến quá một cái danh gia đại tác phẩm về ái thuyết minh, nói “Tình yêu bước chân ở ngoài phòng đi tới lại đi qua đi, ta cũng nghe tới rồi, chính là ta cảm thấy đó là đi ngang qua vũ bộ, đó là đi hướng người khác vũ bộ. Thẳng đến có thiên, cái này vũ bộ dừng lại ở chỗ này, sau đó chuông cửa vang lên.”
Này trích lời liền vẫn luôn độn ở hắn bookmark, bị vô số điều động thái áp đến nhất phía dưới. Thẳng đến có một ngày, hắn nghe được chuông cửa vang lên.
Gì cùng trợn to mắt, có lẽ là đáy mắt nghi hoặc quá nùng, có vẻ này hai mắt giờ phút này cũng không có cỡ nào cơ trí, ngay sau đó hắn gãi gãi ở gối đầu thượng cọ đến lộn xộn đầu ổ gà, sau đó,…… Giữ cửa linh hủy đi.
Lúc đó hắn tưởng: Khôi hài, ca chính là thẳng nam!
01
Hoành Điếm xuân lưu thật sự mau, đi vào giữa hè thống trị tuyệt đối lĩnh vực, mọi người không một may mắn thoát khỏi đều thành lồng hấp điểm tâm. Bọn họ từng cái ăn mặc ba tầng, ngoại ba tầng diễn phục, khóe mắt đuôi lông mày là hoá trang lão sư tỉ mỉ gợi lên nhãn tuyến, hoặc nhu, hoặc phong, lại rút ra nói ca tỉ mỉ chuẩn bị bội kiếm, ở đánh bản sau tận tâm tận lực đi thuyết minh một loại khác nhân sinh. Thông thường ai quá ba năm tháng, món này mới tính có có thể sử dụng nguyên liệu nấu ăn, bọn họ sẽ trải qua một hồi ngắn ngủi cáo biệt, chờ đợi cuối cùng bưng lên bàn thành phẩm. Bất quá đây đều là lời phía sau, trước mắt ở điều canh giai đoạn trước, mọi người đem tổ khẩu hiệu khắc trong tâm khảm, bọn họ phải làm một cái tân phái võ hiệp.
Thiếu niên giang hồ nên khí phách hăng hái. Hầu minh hạo đứng ở thái dương phía dưới, trợ lý sốt ruột hoảng hốt căng ra một phen dù, suýt nữa chọc đến tốn thời gian hai ba tiếng đồng hồ lâu khăn trùm đầu, hắn lại cảm xúc ổn định mà cười khảy khảy thái dương tóc mái, trong tay kịch bản bị nướng đến nóng lên, hắn tựa hồ hồn nhiên bất giác, chỉ là phóng nhãn nhìn xung quanh, cảm khái nơi nơi đều là tuổi trẻ hơi thở a, thật sự là bừa bãi.
Gần là mắt phong đảo qua, hắn liền ở trong đám người tỏa định đi tới gì cùng.
1 mét 83 vóc dáng héo đến liền kém mau cùng tiểu cẩu giống nhau duỗi đầu lưỡi tán nhiệt, muốn cho người bỏ qua thật sự rất khó.
Huống chi gì cùng đóng vai diệp vân, cùng hắn diễn trăm dặm đông quân có lớn lao liên hệ.
Từ xưa một vở diễn liền chú trọng yêu hận tình thù, thời đại này càng chủ đánh một cái Mãn Hán toàn tịch, người xem muốn ăn nào nói ăn nào nói. Bởi vậy cứ việc này bộ kịch đều không phải là không thể nói hạng mục, nhưng nhiều ít cũng đến hướng kia phương diện cọ một chút, cho nên nghe tới hắn đến cùng gì cùng cám mì khi, hắn đôi mắt giống miêu đồng giống nhau phóng đại một chút. Sau đó ở như vậy kinh ngạc, hắn cùng gì cùng khai quá một lần tiểu sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Nouvelles(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...