APP nội xemLừa thúc
From LOFTER【 Tư Không gió mạnh × trăm dặm đông quân 】 bồi tiền hóa
*《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 thương rượu cp| Tư Không gió mạnh × trăm dặm đông quân
*6k+ HE ngọt
* toàn văn miễn phí vô trứng màu ~
* này hai người thấu cùng nhau đối ta đôi mắt thực hảo
Tư Không gió mạnh là cái bồi tiền hóa.
Trăm dặm đông quân lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi liền hiểu được.
Kia một ngày, Tư Không gió mạnh ôm một cây ngân thương lung lay mà đi ở trường nhai thượng, thương đầu treo một cái tửu hồ lô, đi cùng chủ nhân lung lay, tựa hồ đã bị uống không. Trăm dặm đông quân cũng không có ghét bỏ hắn lạc thác, nhìn đến kia thương đầu thượng tửu hồ lô rất là thưởng thức, liền mời hắn tiến vào uống rượu.
Một ly tiếp một ly rượu ngon rượu ngon uống đến nhẹ nhàng vui vẻ thống khoái, nhưng Tư Không gió mạnh hoàn toàn trả không nổi tiền thưởng.
Rốt cuộc trăm dặm đông quân bán rượu, một trản hai mươi lượng.
Mà Tư Không gió mạnh là thích rượu như mạng rộng lượng.
Đang lúc lúc này, có đàn thường xuyên tới tìm tra người lại tới nháo sự, thế muốn đem ngoại lai trăm dặm đông quân đuổi ra long đầu phố. Say khướt Tư Không gió mạnh không nói hai lời, chỉ dùng một thương liền đem những người đó toàn đánh chạy.
Trăm dặm đông quân thoáng chốc đôi mắt đều sáng.
Từ đây Tư Không gió mạnh liền ở đông về quán rượu ở xuống dưới, mỗi ngày đều có thể có rượu ngon uống, lấy hộ vệ quán rượu an bình tới còn thiếu nợ, để tiền thưởng.
Rõ ràng trăm dặm đông quân là cái ngậm muỗng vàng sinh ra, cẩm y ngọc thực đôi lên quý công tử, lại luôn là đối Tư Không gió mạnh không chịu bỏ qua tính toán chi li.
“Ngươi tính tính toán, ngươi trước nay kia một ngày, cho tới hôm nay, uống rượu, nên cho ta nhiều ít bạc?”
Trăm dặm đông quân thời khắc không quên tìm hắn tính sổ.
Mới vừa rót xong tam bầu rượu Tư Không gió mạnh một phách cái bàn:
“Nếu không phải ta, ngươi đã sớm bị đuổi ra long đầu phố, này quán rượu còn có thể khai? Uống ngươi chút rượu làm sao vậy, ta không uống, còn không phải như vậy phóng, nào có khách nhân tới!”
Trăm dặm đông quân gặp đòn nghiêm trọng dường như che lại ngực:
“Ngươi, ngươi…… Ta bị ngươi nói bị thương tâm, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cùng tiền thuốc men cũng muốn nhớ ngươi trướng thượng!”
Tư Không gió mạnh uống hắn mỗi một giọt rượu trăm dặm đông quân đều phải ghi sổ, càng không cần phải nói không cẩn thận đánh nát ly chén bàn, lộng hư bàn ghế……
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Kısa Hikaye(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...