APP nội xemĐúng lúc bánh quy
From LOFTER【 phong sát 】 trên đời ai hôm nay chết
ooc báo động trước!Ba ba một câu bởi vì thư kịch đều còn không có xem xong cho nên này thiên chỉ là một chút nông cạn lý giải…… Cùng với thực xin lỗi trăm dặm đại thành chủ bị ta kéo đảm đương sẽ công cụ người ( thổ hạ tòa )
Tư thiết lôi mộng sát không có cưới vợ
Ta đều viết đồng nhân văn nhường một chút ta đi ( )
Thực ý thức lưu, sổ thu chi một thiên
Bình luận khu cấm biểu tình bao cảm ơn cảm ơn
Hành văn rất kém cỏi rất khó ăn hiện tại rời khỏi còn kịp!
summary: Lôi mộng sát không thích ngày mưa.
Thiên Khải hạ thật lớn một trận mưa.
Tiêu nhược phong ngồi ở thạch trong đình, đối với bàn cờ tả hữu đánh cờ, bắc ly Lang Gia vương ở cờ thuật thượng cũng tự thành một trường phái riêng, huống hồ chơi cờ có trợ giúp hắn tĩnh tâm tự hỏi, bàn cờ như chiến trường, hình thức thay đổi trong nháy mắt, một tử như một tốt, tại đây bố cục hữu hạn sa trường. Một vô ý, liền thua hết cả bàn cờ.
Hắn tay trái chấp cờ, cẩn thận quan sát đến ván cờ, tay đã cử một khắc, lại còn không có có thể đem này một tử rơi xuống.
Cục diện này cũng không nan giải, thường lui tới hắn ngay lập tức liền có thể tưởng hảo đối sách, chỉ là hắn hôm nay thực sự không tĩnh tâm được.
Này đối Lang Gia vương tới giảng thật là là một kiện kỳ sự, rốt cuộc Lang Gia vương thiếu niên khi liền luyện được một bộ lả lướt gương mặt giả, bác học học thức cùng cũng đủ năng lực càng là hắn tự tin, như vậy nóng nảy, tâm thần không yên tâm tình, nhưng thật ra càng giống hắn vị kia nhị sư huynh mới có thể xuất hiện cảm xúc.
Hắn nhị sư huynh, tên là lôi mộng sát, là bắc ly đỉnh đỉnh đại danh chước mặc công tử.
Cũng là phong hoa công tử tiểu thái dương.
Lôi mộng sát lại kêu lôi nhị, lôi nhị không thích ngày mưa.
Chuẩn xác tới giảng, lôi nhị không thích cái loại này tí tách tí tách mưa nhỏ, hắn cảm thấy kia vũ dày đặc dính người, dừng ở trên người chọc đến cả người hơi ẩm, thiên lại không âm không tình, phiền lòng thực, không bằng một hồi sấm sét ầm ầm, thống khoái đầm đìa mưa to, còn có thể mượn phong hoa kiếm vũ thượng một khúc kiếm vũ.
Bất quá ngày mưa hắn càng thích túm thượng phong hoa, chạy đến thiên kim đài dưới mái hiên uống rượu, đồng thời còn sủy mang theo đồ ăn vặt trái cây, linh tinh vụn vặt ở thiên kim đài hành lang mang lên một loạt, chính mình đại đại rầm rầm ngồi xuống, lại dùng tay áo cấp phong hoa cẩn thận xoa xoa mặt đất, vạn phần lấy lòng đối phong hoa cười: “Hắc hắc, phong phong, khen khen ta bái.”
Lôi nhị người này, tuy rằng tính tình không câu nệ tiểu tiết, ngày thường hành sự càng là tục tằng, lại thật đánh thật sinh ở Giang Nam, mềm hạ thanh âm thời điểm liền không tự giác mang theo vài phần Giang Nam đặc có dính ngọt, trang bị thanh niên ngoan ngoãn cười, phảng phất giống như ở hướng hắn làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...