APP nội xemAtruth thật dực
From LOFTERNửa viên trú dung nhan, một cái đến trường sinh
· mặc liễu cơm xào xào·3.7k+
· hãm hại đại sư huynh có (? )
· có đề cập nguyên tác nội dung 303 lời nói, có nghi hoặc có thể phiên phiên (
· dùng ăn vui sướng
↓
↓
↓
Một vị trung niên thư sinh bộ dáng người nhỏ giọng vô tức chậm rãi rơi vào trong viện thời điểm, liễu nguyệt vừa mới tự hỏi hay là gần nhất là thật chậm trễ không có hảo hảo luyện công.
Mới tưởng hảo hảo đánh giá một chút người này, lại cảm giác chính mình phía sau người khí tràng biến đổi, duỗi tay lặng lẽ nắm lấy chính mình thủ đoạn, liễu nguyệt không khỏi quay đầu cùng mặc hiểu hắc đối diện, ác…… Kia xem ra không phải chính mình vấn đề.
Liễu nguyệt nhẹ nhàng vỗ vỗ mặc hiểu hắc mu bàn tay, đem trên tay vừa mới cùng mặc hiểu hắc nháo cho hắn xem thư tùy tay hướng trên bàn một ném. “Không có việc gì, người tới là khách.”
“Tiên sinh là ai?” Liễu nguyệt tiến lên hai bước cùng người cười hỏi.
Trung niên thư sinh không chút để ý mà mở miệng, “Ngươi đại sư huynh.”
“Ân?” Liễu nguyệt một ngốc, phe phẩy cây quạt tay một đốn, chợt lại nói, “Tiên sinh nói đùa, ta chỉ biết ta nhị sư huynh lôi mộng sát, tam sư huynh cố kiếm môn, lại chưa từng nghe nói qua còn có cái đại sư huynh.”
“Hiện tại ngươi đã biết.” Trung niên thư sinh tiếp tục nói, như cũ là một bộ lười nhác bộ dáng, “Ta phụng sư phụ chi mệnh tới tìm các ngươi, tiến đến trợ giúp chúng ta tiểu sư đệ trăm dặm đông quân.”
Liễu nguyệt nhìn trung niên thư sinh trầm mặc một lát, liền ở trung niên thư sinh cho rằng hắn tự hỏi phải đáp ứng sau, liễu nguyệt dưới chân vừa chuyển, đối mặt mặc hiểu hắc ôm lấy bờ vai của hắn.
“Hiểu hắc chúng ta về phòng, gặp gỡ bệnh tâm thần.”
Mới đi hai bước, một đạo mãnh liệt khí kình liền hoành ở bọn họ phía trước ngăn lại bước chân, bức cho liễu nguyệt cùng mặc hiểu hắc quay đầu lại qua đi.
Bị một câu bệnh tâm thần nghẹn họng quân ngọc vẻ mặt vô ngữ mà nhìn bọn họ hai cái, “Như thế nào cùng sư huynh nói chuyện đâu?”
Liễu nguyệt hừ nhẹ một tiếng, tay khấu thượng chính mình kim đai lưng, “Phạm ta sư môn còn chiếm ta tiện nghi, ta đảo muốn nhìn ngươi mấy cân mấy lượng dám nói ra là ta sư huynh nói.”
“Ai chiếm ngươi tiện nghi?” Quân ngọc giơ tay chấn khai liễu nguyệt huy lại đây kim đai lưng, khẩn dùng sức một túm cánh tay hắn, ngay sau đó tay trái hóa chưởng, triều liễu nguyệt ngực một phách, tay phải lại từ dưới lên trên một hoa.
Liễu nguyệt bị chụp đến sau này bay ra chừng hai mét, mới khó khăn lắm dừng bước, vừa nhấc đầu quân ngọc tay phải chém ra kia đạo ổn hậu nội kình đã giết đến trước mắt, theo bản năng nghiêng đầu giơ tay tránh thoát, lại vừa quay đầu lại, trên đầu mang nón cói đã nứt vì hai cánh rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Conto(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...