gà bay chó sủa học đường hằng ngày

161 7 0
                                    


APP nội xem

Không riêng ( thỉnh ăn diệp thương! )
From LOFTER

【 giả dối xã hội không tưởng 】 gà bay chó sủa học đường hằng ngày
◎ làm điểm ảnh gia đình, tư thiết tiểu trăm dặm lão bát, Tư Không gió mạnh lão cửu, mang theo diệp đỉnh chi chơi

◎ một ít nhớ tới cái gì liền viết gì đó hằng ngày áo quần ngắn

◎ không đâu vào đâu cũ kỹ chê cười tất cả đều là tư thiết ooc báo động trước

◎all không canh đế đoàn sủng tiểu thương tiên có



01. Rượu

Tư Không gió mạnh thích uống rượu, Lý trường sinh cũng thích uống rượu. Trăm dặm đông quân đã thích uống rượu, lại thích ủ rượu, càng thích bồi chính mình tiểu sư đệ dưới ánh trăng đối ẩm.

Lý trường sinh cũng thích.

—— chỉ chính là thích trộm trăm dặm đông quân rượu tìm Tư Không gió mạnh cùng nhau uống.

Kê hạ học đường chiếm địa rất lớn, Lý tiên sinh quan môn đệ tử đều có độc lập sân. Trăm dặm đông quân ở chính mình trong viện đào một cái đại hầm rượu, bên trong đầy cướp đoạt tới, chính mình nhưỡng, đủ loại kiểu dáng rượu ngon.

Rượu gạo có rượu gạo nhưỡng pháp, ủ lâu năm có ủ lâu năm trầm tích.

Trăm dặm đông quân nhưỡng rất nhiều rượu, lại cho mỗi một cái vò rượu dán lên nhãn, cẩn thận ghi rõ rượu chủng loại, vị cùng khai đàn thời gian, đó là vì làm Tư Không gió mạnh mỗi lần tới đều có thể tìm được uống rượu.

Chính là tiện nghi Lý trường sinh.

Ban đầu trăm dặm đông quân không phát hiện không thích hợp. Hắn một bên luyện võ, một bên cần cù chăm chỉ cấp nhà mình tiểu thương tiên ủ rượu, căn bản không có thời gian kiểm kê cực đại hầm rượu. Chờ đến phát hiện rượu càng nhưỡng càng ít thời điểm, hầm rượu đã bị dọn không hơn phân nửa.

Hắn vừa mới bắt đầu tưởng tiến tặc, nhưng cái gì tặc hao hết tâm lực xâm nhập Lý tiên sinh kê hạ học đường, không vì cái gì khác, liền vì mấy vò rượu đâu?

Hắn muốn đi hỏi Lý tiên sinh có hay không nhìn thấy khả nghi người, lại bị tiêu nhược phong báo cho tiên sinh ngày gần đây không ở học đường. Nhưng tiêu nhược phong bảo đảm, kiên quyết không có người xa lạ tiến vào quá.

Bài trừ ngoại lai người hiềm nghi, trăm dặm đông quân có chút mê mang.

Tư Không gió mạnh cũng không hiểu ra sao. Hắn nghĩ nghĩ, nói có thể hay không là nào đó mê rượu tiểu động vật.

Hắn một mình lang bạt giang hồ khi bị trộm quá tửu hồ lô, đầu sỏ gây tội là chỉ thành tinh con khỉ.

Trăm dặm đông quân cảm thấy có đạo lý, hắn vốn định cấp trộm rượu tặc hạ điểm ôn bầu rượu độc, nhưng nếu thật là không rành thế sự động vật, như vậy làm liền có chút tội lỗi. Vì thế hắn lui mà cầu tiếp theo, từ cữu cữu lưu lại một đống chai lọ vại bình tìm được rồi ánh huỳnh quang tán.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ