【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 cùng mặt trời lặn

68 5 3
                                    


APP nội xem

Lộ tìm sương
From LOFTER

【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 cùng mặt trời lặn
Bổn văn biệt danh 《 tiêu nhược phong thân thể thu nhỏ sau kỷ thực văn học 》

Lôi chưa lập gia đình

Lại một cái lão ngạnh

Kịch bản

ooc

Một ít đoàn sủng hướng, đơn mũi tên biến song hướng

Thời gian giả thiết ở cố kiếm môn còn ở Thiên Khải thời điểm





“A a a a a a a a!”

Học đường hôm nay đệ nhất phân thét chói tai đã đưa đạt, là chước mặc công tử cống hiến đâu.

“Đại buổi sáng, phát sinh cái gì?” Cố kiếm môn từ từ lắc lắc đi vào tới, không rõ có chuyện gì có thể làm hắn này tâm đại nhị sư huynh như thế khiếp sợ.

Cố kiếm môn vào được, hắn thấy một cái oa oa ở trên giường đang ngủ ngon lành, phấn điêu ngọc trác, mặt mày quen thuộc bộ dáng làm hắn cũng vô pháp khống chế được chính mình chấn động.

“Tiểu phong bảy hài tử?”

Ở bên lôi mộng sát hướng tới cố kiếm môn điên cuồng ý bảo, làm hắn đem đình viện đại môn đóng lại, sau đó Lạc hiên cũng vào được.

Vừa đi vừa nói chuyện, “Lôi mộng sát, liễu nguyệt làm ta hỏi ngươi lại làm ra cái gì chết động tĩnh, hắn sáng sớm thượng mới ra xong nhiệm vụ trở về mệt thực.”

Tiếp theo liền thấy được một cái oa oa, ở lão thất trên giường ngồi lên, dùng mềm mụp tay xoa xoa hai mắt của mình, cái kia oa oa! Giống như sư đệ! Hảo đáng yêu!

Lạc hiên còn không có tới kịp chấn động, liền thấy tiểu hài tử trên mặt toát ra một ít không phù hợp hắn tuổi này biểu tình.

Tiểu hài tử đặc có, dính dính hồ hồ làn điệu vang lên, “Các sư huynh, các ngươi như thế nào tại đây?”

“!”

Ở đây bốn người, đôi mắt trừng, phảng phất đang nói, cái gì là sư đệ / không phải nhi tử / ta thân thể sao lại thế này khó hiểu.

Cuối cùng, lôi mộng sát hoảng hốt mở miệng, “Nếu không trước đem cửa đóng lại, ta sợ những người khác nhìn đến truyền ra đi liền không hảo.”

Tiêu nhược phong cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình này một thân quần áo, ở ngẩng đầu nhìn xem chư vị sư huynh, toàn bộ đều…… Cười đến rất giống lừa bán dân cư a.

Bao gồm sư phụ.

Mặc năm ngày thường cao lãnh biểu tình đều băng rồi, nỗ lực bài trừ tươi cười sợ dọa đến hắn, liễu nguyệt diêu đến cây quạt tần suất kế cũng so ngày xưa nhanh vài phần, Lạc hiên mới lạ mà nhìn hắn mặt, cố kiếm môn ở bên cạnh không biết cùng lôi mộng sát liêu cái gì, nhị sư huynh trong chốc lát ngẩng đầu nhìn trần nhà trong chốc lát cúi đầu xem địa.

Đến nỗi sư phụ, khinh phiêu phiêu mà giải thích hắn vì cái gì thu nhỏ nguyên nhân, ngày hôm qua cho hắn quả tử có chút vấn đề, cho nên muốn duy trì cái này hình thái một đoạn thời gian ngắn.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ