APP nội xemAtruth thật dực
From LOFTERMuộn hạ
● mặc liễu cp xin đừng hủy đi nghịch
● phi điển hình abo
● một chút tư thiết: Càn nguyên dễ cảm kỳ ≈ động dục kỳ, nhưng là dễ cảm kỳ sẽ ước trước tiên mấy giờ
● không thành vấn đề nói như vậy
● dùng ăn vui sướng
↓
↓
↓
“Ngươi cũng cùng chúng ta ở bên ngoài trụ?” Lạc hiên kinh ngạc mà nhìn mang màu trắng nón cói người từ cỗ kiệu thượng đi xuống tới. “Hiểu hắc không phải phải về tới sao?”
“Ân. Đại khái đêm nay liền đến đi.” Liễu nguyệt cây quạt ở trong tay xoay cái vòng, “Như thế nào? Các ngươi ở bên ngoài tửu lầu uống rượu không thể mang ta?”
Trọng điểm đương nhiên không ở nơi này, lôi mộng sát kéo kéo khóe miệng, “Ta nhớ rõ hiểu hắc dễ cảm kỳ là mấy ngày này đi, ngươi không cần bồi hắn?”
Liễu nguyệt lập tức không đáp lời, tựa hồ ở tự hỏi, qua một trận mới lại đem cây quạt mở ra lắc lắc, “Không đáng ngại đi. Hắn dễ cảm kỳ ổn định thật sự. Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi dường như.”
Hắn thuận miệng lại phun tào một câu, đem một bên Lý tâm nguyệt đậu đến che miệng mỉm cười.
Ăn ngay nói thật, liễu nguyệt tưởng, không nói phía trước không xác định quan hệ, chính là hiện tại đã ở bên nhau lâu như vậy hắn cũng chưa thấy qua mặc hiểu hắc dễ cảm kỳ mất khống chế quá, ác, có lẽ có như vậy một hai lần.
Ngày thường càng là cường thế càn nguyên, dễ cảm kỳ thường thường sẽ càng mẫn cảm càng dính người, lôi mộng sát là siêu điển hình ví dụ, cụ thể biểu hiện tại đây đoạn thời kỳ cơ hồ không rời đi Lý tâm nguyệt một bước.
Nhưng mặc hiểu hắc không phải. Mặc hiểu hắc dễ cảm kỳ tựa hồ cùng bình thường cũng không có gì bất đồng, mới vừa cùng hắn nhận thức kia sẽ liễu nguyệt thậm chí một lần hoài nghi hắn là cái trung dung, dù sao liễu nguyệt trước nay chưa thấy được mặc hiểu hắc ở dễ cảm kỳ cảm xúc dao động tương đương dị thường tình huống.
Cũng không phải nói mặc hiểu hắc ngày thường không cường thế, chỉ là người này đem khống đúng mực nắm chắc đến thật tốt quá. Mỗi lần chỉ có ban đầu kia một ngày sẽ cùng liễu nguyệt muốn một hồi, tiếp theo liền uống thuốc khống chế.
Số lượng không nhiều lắm kia hai lần vẫn là liễu nguyệt cố ý đi lên đậu hắn trêu chọc vài cái mới phản ứng khá lớn, vẫn là cái loại này vô ngữ đến tưởng đối chính mình trợn trắng mắt phản ứng.
Ai, không thú vị.
Liễu nguyệt có chút thất vọng, hắn còn rất muốn nhìn một chút mặc hiểu hắc dính người là bộ dáng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Conto(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...