【 Tư Không × trăm dặm 】 thuốc tắm

51 1 0
                                    


APP nội xem

Phúc hủ
From LOFTER

【 Tư Không × trăm dặm 】 thuốc tắm

* Tư Không gió mạnh × trăm dặm đông quân

* tiếp kịch bản cấp gió mạnh chữa bệnh

* một ít không đâu vào đâu mơ hồ sự kiện

ooc ha, thận nhập a thận nhập.

Lại danh “Tư Không gió mạnh thuốc tắm kia hai ngày chúng ta vẫn không biết nói đã xảy ra cái gì”

/

Tư Không gió mạnh bị thương thực trọng, đây là trăm dặm đông quân không nghĩ tới.

Đích xác, hắn vẫn luôn cảm thấy Tư Không gió mạnh người này hình như là làm bằng sắt, uống hai khẩu rượu liền mất mạng lên, xách lên thương là có thể đánh, chỉ cần trạm trụ, liền sẽ không có việc gì.

Nhưng cố tình cướp tân nhân ngày đó ngã xuống, kia một búng máu nhổ ra, hắn so Tư Không gió mạnh trước đau một cái chớp mắt.

Lại cố tình ôn bầu rượu muốn dẫn hắn đi, hắn thấy cữu cữu nhất thời hưng phấn, khinh công nửa cuộc sống hàng ngày nhiên đã quên nhà mình bồi tiền hóa còn trên mặt đất nhìn thấy mà thương.

Cách như vậy thật xa, trăm dặm đông quân kỳ thật thấy không rõ Tư Không gió mạnh trong mắt mang nước mắt, nhưng nề hà tình ý thật sự kéo dài, tưởng tượng liền cảm thấy người này ly chính mình sống không nổi, vì thế chạy nhanh dừng lại bước chân.

“Cữu cữu, đến lại mang một cái.”

Trăm dặm đông quân nhìn về phía Tư Không gió mạnh, nâng cằm lên ý bảo đuổi kịp, người sau nguyên bản ủy khuất ba ba mặt tiếp theo trở nên xuân phong tươi đẹp, có thể nói là một cái chớp mắt chi gian liền quyết định một con tiểu cẩu kết cục là về nhà vẫn là lưu lạc.

Mới vừa dàn xếp xuống dưới, Tư Không gió mạnh liền tài qua đi. Tốc độ cực nhanh một cái trăm dặm đông quân vừa vặn tốt có thể tiếp được, ôn bầu rượu hoảng sợ, liếc mắt một cái cháu ngoại, tâm nói ngươi liền mang về tới cái này a?

“Cứu cứu a!”

“Hiện tại biết kêu cữu cữu?”



Ôn bầu rượu đem Tư Không gió mạnh ngâm mình ở đặc điều nước thuốc, cái gì độc hướng bên trong phóng cái gì, sương khói lượn lờ đều thấy không rõ Tư Không gió mạnh khuôn mặt tuấn tú.

“Này bao lâu có thể hảo?”

Trăm dặm đông quân gấp đến độ xoay quanh, vạn nhất điếm tiểu nhị thật sự đã chết, kia hắn tiệm rượu tử làm sao bây giờ, tuy rằng hiện tại là đã tạp xong rồi, nhưng hắn tin tưởng chính mình còn có thể Đông Sơn tái khởi.

Tuy rằng không cần tiền điếm tiểu nhị cơ hồ không có, nhưng trung thành và tận tâm Tư Không gió mạnh cũng chỉ có một cái a!

“Hai ngày, hai ngày lúc sau ta trả lại cho ngươi một cái tung tăng nhảy nhót Tư Không gió mạnh thế nào?”

Ôn bầu rượu đối chính mình kiệt tác tương đương vừa lòng.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ