APP nội xemMỹ nhân tặng ta đường hồ lô
From LOFTER【 diệp trăm 】 bình vu nơi tận cùng
✨: Một cái ngọt ngọt ngào ngào làm ruộng chuyện xưa, toàn văn 3K+, không trứng màu.✨: Đại khái tính 《 thiên thu tuổi 》 tiểu phiên ngoại, có thể độc lập đọc, không xem chính văn không ảnh hưởng.
✨: Bình vu nơi tận cùng có cái gì? Xuân phong, minh nguyệt, có tình nhân.
Thanh bình trấn bạch vân trà phô chưởng quầy gần nhất có điểm phiền lòng.
Mà nếu như danh, thị trấn thiên hiệp, thanh bình thường nhạc. Một loan nước sông vòng trấn mà qua, trấn trên cư dân sinh kế đa số cùng này nước sông cùng một nhịp thở. Ngày mộ thu thuyền, sờ đến bạch vân trà phô, đánh hai giác rượu đục hoặc kêu hồ trà khổ đinh, lại trừu nồi thổ yên, đó là một đêm hảo tiêu khiển.
Nhưng gần nhất cửa hàng sinh ý thảm đạm, kêu bánh kẹo khách quen còn ở, nhà mình nhưỡng tán rượu lại như thế nào cũng bán không được rồi.
Chưởng quầy cấp trong tiệm còn sót lại một bàn khách nhân bưng tới một mâm tao chân vịt, bồi cười hỏi thăm là chuyện như thế nào. Đánh cá vương nhị hảo tâm nói cho hắn: “Gần nhất chải đầu hẻm bên kia tân khai cái tiệm rượu. Nhân gia rượu luận hồ bán, một hồ nhị đồng bạc. Quý đi? Nhưng không chịu nổi là uống ngon thật. Ngươi lại uống khác rượu, trong miệng không mùi vị.”
Chưởng quầy hỏi tiếp: “Nhị ca uống qua?”
Vương nhị sờ sờ trán, mặt đỏ nói: “Liền uống qua một hồi, nhà ta bà nương thiếu chút nữa không đem ta tẩu hút thuốc cấp chiết lạc!”
Chưởng quầy quyết tâm chính mình đi chải đầu hẻm tìm tòi đến tột cùng.
Chải đầu hẻm ở thị trấn phía tây, ngẩng đầu nhìn đến đại luyện thụ, phía dưới hai bài lùn lùn đá xanh tường, đó là tới rồi. Trấn nhỏ ngủ đến sớm, chỉ có đá xanh tường treo cuối một trản chứng động kinh đèn, chiếu ra một mặt mới tinh rượu chiêu.
Chưởng quầy dịch dịch cổ tay áo nhị đồng bạc, đi ra phía trước. Chính gặp được đóng cửa đóng cửa, thượng bản tử áo lam nam nhân quay đầu lại, đối hắn cười một cái: “Hôm nay bán xong rồi, ngày mai thỉnh sớm.”
Chưởng quầy bị này tươi cười lóe chợt lóe, mở không nổi miệng. Này thật sự là cái sinh thật sự xuất sắc nam nhân, mục như điểm sơn, mũi thẳng một đường, đó là trấn trên công nhận mỹ nam tử Lâm tú tài, cùng hắn một so cũng thô khờ đến giống căn đầu gỗ.
Nam nhân đem chứng động kinh đèn hái xuống, đối chưởng quầy hơi hơi gật đầu, lắc mình vào trong tiệm, đóng cửa khoá.
Chưởng quầy trầm mặc một đường, trở về nằm trên giường bản thượng, suốt một đêm ngủ không được, lẩm bẩm tự nói: “Khó trách, khó trách.”
Tức phụ nhi ngại hắn phiền: “Khó trách gì?”
Chưởng quầy thở dài: “Chải đầu hẻm kia gian tiệm rượu lão bản tuấn tiếu thực, khó trách đem chúng ta sinh ý cấp đoạt xong rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Conto(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...