【 tiêu nhược phong x lôi mộng sát 】 chiếm hữu dục

179 14 0
                                    


APP nội xem

Tam điểm thủy vì mộc
From LOFTER

【 tiêu nhược phong x lôi mộng sát 】 chiếm hữu dục
Lãnh vòng tạo lương cho chính mình ăn, ái xem không xem.

———

Tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát là cái gì quan hệ.

Là sư huynh đệ, là quân thần, là bằng hữu, càng là tình nhân.

Thế nhân đều nói Lang Gia vương ôn nhuận khiêm tốn, không chỉ có lớn lên giống kia thiên thượng tiên nhân, còn văn võ song toàn có một không hai bắc ly, là đương kim bệ hạ thương yêu nhất cửu hoàng tử.

Sở yêu hắn giả đông đảo.

Lôi mộng sát cũng không ngoại lệ, lần đầu tiên gặp mặt đã bị tên kia như sao trời lóa mắt thiếu niên thật sâu hấp dẫn, nguyên bản tùy tiện người liền như vậy không chút nào che lấp lại ngây ngốc tiến đến ngày đó hoàng hậu duệ quý tộc nhân thân biên.

“Sư đệ, thất sư đệ, tiêu nhược phong!”

“Lại muốn làm cái gì?”

“Ngươi chừng nào thì có thể từ từ ta, ngày mai là ta sinh nhật, ngươi muốn tới sao?”

Tiêu nhược phong bị hắn ngăn lại bị bắt dừng lại bước chân, hắn banh khóe miệng lẳng lặng đánh giá trước mắt thiếu niên, dung mạo nhu mỹ lại mang theo anh khí, một bộ đỏ tươi lăng la hẹp bào phác họa ra thon dài eo tuyến, mắt đào hoa nội vô mị toàn thanh càng hiện vô tội.

Lại cứ người này ngu dốt phát hiện không đến chính mình xuất chúng chỗ, người như vậy nếu là không có người theo đuổi, tất nhiên là trời sinh liền không có lớn lên tình căn.

Trong khoảng thời gian này lôi mộng sát cố ý tiến đến chính mình bên người, chủ động cùng hắn nói chuyện phiếm, học tập, ăn cơm, hắn không phải không nhận thấy được.

Ngồi ở đống lửa bên người, như thế nào sẽ không cảm giác được nhiệt, nếu thay đổi người khác đã sớm đem này ngu ngốc mỹ nhân hủy đi nhập trong bụng, nhưng hắn là tiêu nhược phong bên người cũng không thiếu chủ động đưa lên tới nam nhân cùng nữ nhân.

Nhưng hắn rốt cuộc là Lý tiên sinh đệ tử: “Sư huynh nếu mời, nếu phong không có không đi đạo lý.” Thoả đáng lại xa cách đáp lại người sau lại hoàn toàn vô giác.

“Hảo! Ngươi nhất định phải tới.”

Tiêu nhược phong không phải cố ý đến trễ, mà là bị trong cung sự vướng chân, mà khi hắn bước vào tửu lầu khi kia một đoàn lộn xộn chính là các sư huynh đệ đã sớm say đầy đất.

“Hắn nói tốt muốn tới, cố tam ngươi nói hắn có phải hay không chán ghét ta? Mỗi lần ta nói với hắn lời nói… Ách… Hắn đều sẽ không cười… Rõ ràng… Hắn đối những người khác đều thực ôn nhu.” Lôi mộng sát uống đến đuôi mắt đều phiếm hồng, liền như vậy oa ở cố kiếm môn trong lòng ngực buộc hắn muốn cái đáp án.

Cố kiếm môn bị hắn phiền đến chỉ phải dùng tay sờ sờ hắn đầu vô tình nói nói: “Có lẽ là ngươi nói nhiều.” Chước mặc công tử cái này danh hiệu cũng không phải tin đồn vô căn cứ, có nhà ai cô nương sẽ thích như vậy nhiều lời người.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ