Đoản Mặc Liễu

145 6 0
                                    

https://yifanghaitangzuishengping.lofter.com/post/7bca2347_2bc6c6750




APP nội xem

Một phương hải đường say cuộc đời
From LOFTER

【 mặc liễu 】 ta không biết sống chết, nhưng ngươi đau lòng
Khụ khụ, đối mặc liễu hạ độc thủ

Liễu nguyệt sủy nhãi con thử mặc hiểu hắc tâm ý

…………

“Mặc trần công tử, không hảo không hảo, công tử bị phạt quỳ”

Mặc hiểu hắc bổn nằm ở trên nóc nhà phơi nắng nghe được linh tố thanh âm vốn định cho người ta tấu một đốn làm nàng đừng lỗ mãng hấp tấp, nhưng nghe đến liễu nguyệt bị phạt quỳ chính là làm hắn trước hết nghe xong linh tố nói chuyện.

“Công tử mang thai, nhưng là chính là không chịu nói là của ai, cấp Lý tiên sinh tức giận đến đã phạt công tử liên tục quỳ ba ngày”

Linh tố còn sợ mặc hiểu hắc không chịu hỗ trợ còn chuẩn bị nói cái gì nữa lại không nghĩ chỉ nhìn đến trước mắt hiện lên một đạo hắc ảnh, liễu nguyệt thật là điên rồi, tình nguyện liên tục quỳ ba ngày cũng không chịu công đạo sao? Kia hài tử phụ thân thật sự liền tốt như vậy?

Ở trong viện quỳ ba ngày liễu nguyệt đã mau chịu đựng không nổi nếu là trong bụng không nhãi con hắn ở quỳ thượng mấy ngày cũng không phải vấn đề, nhưng giờ phút này hắn trước mắt từng đợt biến thành màu đen eo còn có chút lên men, chân đã không có trực giác bụng nhỏ từng đợt trừu đau, liễu nguyệt biết hắn mau đến cực hạn.



“Ai u, liễu bốn a, ngươi này hà tất đâu, hắn muốn dám không phụ trách nhiệm sư phụ thế ngươi đánh chết hắn”

Lý trường sinh nhìn là thiệt tình đau, hắn không nghĩ tới liễu nguyệt liền vì biết mặc hiểu hắc tâm ý có thể một hơi quỳ thượng ba ngày, hôm nay là cực hạn bằng không phỏng chừng còn không cho linh tố đi tìm người.

“Sư…… Sư phụ, đồ nhi tóm lại là minh bạch chính mình đang làm cái gì”



“Liễu nguyệt, ngươi nếu đầu óc không tốt, ta cho ngươi trị trị”

Nghe xong nửa ngày góc tường mặc hiểu hắc nhưng xem như minh bạch rốt cuộc là tình huống như thế nào, hắn thiếu chút nữa trực tiếp nhất kiếm bổ này không biết sống chết gia hỏa, nhưng nói cho chính mình hắn đến nhẫn, đây là chính mình tức phụ trong bụng có chính mình nhãi con.

“Sư…… Sư đệ……”

“Liễu nguyệt!”

Liễu nguyệt còn muốn nói cái gì bất quá trước mắt từng đợt biến thành màu đen tưởng đứng lên lại không nghĩ trực tiếp ngã xuống trên mặt đất, liễu nguyệt đột nhiên may mắn tự thích mang này làm ra vẻ mành, bằng không liền chính mình này sẽ bạch giống quỷ sắc mặt phỏng chừng đến đem mặc hiểu hắc cấp hù chết.



Chờ đến liễu nguyệt tỉnh lại thời điểm liền thấy được bên cạnh ngồi mặc hiểu hắc, ngập ngừng môi nửa ngày không biết nên nói cái gì chỉ là theo bản năng sờ sờ chính mình bụng nhỏ.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ