APP nội xemSẽ thầm thì kêu quả bưởi
From LOFTER【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 tâm ma dẫn
Truyền thuyết giang hồ có một tà khí, có thể gợi lên nhân tâm trung sâu nhất chấp niệm, nhẹ thì thần chí tan rã, nặng thì vĩnh trụy thành ma, tục xưng tâm ma dẫn.1
Đối với trăm dặm tiểu công tử tới nói gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ chính là nhất tầm thường bất quá sự tình, nhưng có lẽ là thiếu niên anh tư táp sảng, gọi được này bị đất lưu manh khi dễ cô nương đỏ bừng mặt.
“Ân cứu mạng nên lấy thân báo đáp.”
Thiếu nữ lắp bắp vãn trụ trăm dặm đông quân cánh tay, hoa lê dính hạt mưa thật đáng thương, nào biết chúng ta trấn tây hầu phủ tiểu công tử hoàn toàn không biết nữ nhi gia tâm địa.
“Ai ai ai, đừng khóc đừng khóc a!”
Trăm dặm đông quân sợ tới mức tay cũng không biết hướng nào phóng, một cái nhảy lấy đà liền thượng kia trên cây chi sao, trốn mỹ nhân giống như trốn ôn thần, nguy hiểm thật nguy hiểm thật thiếu chút nữa đã bị ôm lấy đâu.
Thiếu nữ khóc càng thêm ủy khuất, mắt thấy tìm không được chỉ có thể từ trong lòng lấy ra một túi tiền, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn trên cây thiếu niên.
“Công tử, ta tự biết không xứng với ngài, chỉ có này túi tiền tương tặng, cầu ngài thành toàn ta này một lòng say mê.”
Còn hảo này cũng không phải cái gì việc khó, huống hồ cô nương này khóc đặc biệt đáng thương, trăm dặm đông quân bay vút mà xuống lấy đi kia thêu đào hoa túi tiền ngự phong mà đi, chỉ để lại một câu.
“Cô nương, đêm dài lộ trọng sớm chút về nhà đi thôi.”
Mắt thấy phương xa phía chân trời kia màu lam góc áo dần dần đi xa, kia thiếu nữ khóe miệng hơi hơi mỉm cười thế nhưng trực tiếp xé mở trên mặt túi da, lộ - ra một trương sát khí dày đặc nam nhân gương mặt, hắn hừ lạnh một tiếng.
“Tâm ma dẫn, độ Vong Xuyên, không biết này Lý trường sinh tân thu tiểu đồ đệ có thể khiêng quá vài phần!”
2
Màn đêm buông xuống, đếm không hết hàn quạ ở không trung bồi hồi, kia bị tùy ý đặt túi tiền thế nhưng lặng yên không một tiếng động xé mở một cái khe hở, vài sợi màu đỏ sương khói liền bay tới kia chính ngủ say thiếu niên trong đầu.
Cái gì là nỗi buồn ly biệt, cái gì là thống khổ?
Ly đến là sinh tử, đau chính là tuyệt vọng.
“Đông quân a, ca ca sau khi lớn lên mang ngươi đi chư địa hành tẩu, thưởng biến tái ngoại phong cảnh, du lịch giang hồ thú sự.”
“Tới không khóc, ta đệ đệ là lợi hại nhất thông minh nhất, có ca ca ở chớ sợ chớ sợ.”
Choai choai thiếu niên ôn nhu mà xoa xoa kia khóc nhè đệ đệ cái ót, kia nho nhỏ thiếu niên phụt một chút đánh cái hắt xì, đánh ra một cái nước mũi phao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Короткий рассказ(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...