APP nội xemĐổi ngồi xe trạm
From LOFTER【 sẽ không lại thả ngươi đi 】
Diệp đỉnh chi đoạt người lâu!Có phải hay không phát hiện trăm dặm bí mật
Tiểu miêu sủy nhãi con nhớ
“Này dược đuổi hàn liền điền chút… Đừng sợ ta suy nghĩ biện pháp!” Tư Không gió mạnh tật chạy dưới lầu cách gian, tinh tế lấy ra mấy thứ an thai ngưng thần thảo dược, bỏ vào trong nồi tiếp tục ngao nấu.
…
Trên lầu phòng cho khách, cửa sổ cách ở ngoài một mạt thân ảnh hiện lên đêm tối.
Xuyên thấu qua ánh trăng, trăm dặm đông quân xem rành mạch, cố nén ngượng nghịu nửa người khởi động, tầm mắt tuy mơ hồ không rõ, nhưng hắn tựa hồ nhận thấy được kia mạt thân ảnh là ai, lăn lộn nửa ngày cả người hư nhuyễn vô lực, phun tức đi theo càng ngày dồn dập.
Cửa sổ cách “Ca” một tiếng kéo động, người nọ thả người nhảy lên, quanh thân mang theo hàn khí ùa vào phân loạn tiểu tuyết, vật dễ cháy dưới, đầu đội nón cói một bộ thon chắc hồng y thân ảnh bị chiếu rọi.
Gương mặt kia đập vào mắt, hiện lên một cái chớp mắt kinh phút chốc.
“Diệp đỉnh chi……”
Trăm dặm đông quân liễm mắt nắm chặt góc chăn, một cổ hàn ý đánh úp lại, lãnh giữa mày túc khẩn, cả người đánh rùng mình.
“Ta mang ngươi trở về…”
Kia trương đầu tiên là kinh nháy mắt mặt dần dần ngưng tụ lại nhíu chặt, diệp đỉnh chi trầm mi không nói gì, thấy giường người càng ngày đau lòng, loại cảm giác này khiến cho hắn đáy lòng bốc lên nào đó nói không rõ cảm xúc, muốn tức khắc đem người mang đi, nhanh chóng rời đi.
Bên hông đường ngang chỉ lạnh bàn tay tới, trăm dặm đông quân theo bản năng thối lui né tránh, giơ lên một trương đường cong nhu hòa mặt, ánh mắt tràn đầy khó hiểu cùng nghi hoặc, vấn đề này đè ở đáy lòng hồi lâu sớm đã không chỗ phát tiết, “Ngươi nói cho ta, ngày đó ở noãn các người là ai, là ta ảo giác vẫn là… Chân thật?”
“Noãn các…” Diệp đỉnh chi suy nghĩ quanh quẩn, mắt gian bỗng nhiên khẩn sắc, “Ngày đó trừ bỏ ta còn có người khác?”
“Có ai ngươi còn không rõ ràng lắm!” Trăm dặm đông quân nghe càng không hiểu ra sao, càng ngày nôn nóng, duỗi chân đặng đá văng mép giường người.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, diệp đỉnh dưới bàn không xong ngã ngồi mặt đất, mi sắc hòa hoãn ý cười, “Cùng ngươi nói giỡn, đừng thật nóng nảy… Có phải hay không ngủ hồ đồ, mấy ngày không thấy sắc mặt như thế nào như thế kém cỏi?”
Trăm dặm đông quân tạm thời dùng nội lực áp chế một chút hoa hồng Tây Tạng dược lực, trên trán toái phát hạ mồ hôi lạnh lại càng ngày tinh tế, trầm khí giương giọng hỏi đi, “Ngươi tới… Làm cái gì?”
Diệp đỉnh chi từ mà đứng dậy, duỗi chỉ lột ra tiểu trăm dặm gương mặt sườn ướt dính toái phát, ngữ khí cực kỳ ôn hòa, “Nghe nói lôi mộng sát nói ngươi tới chỗ này tìm một vị bằng hữu, mấy ngày ngốc đủ rồi, nên cùng ta hồi học đường tiếp tục khảo thí?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...