APP nội xemNhớ tới cái hảo nick name thật sự rất khó
From LOFTERNếu vô tâm là diệp trăm nhãi con cực nhanh nhạc gia trưởng sẽ diệp trăm
Hiện đại toàn viên tồn tại if tuyến, sa điêu tiểu ngọt văn lại tới nữa, ooc tạ lỗi.Nga nga nga, ta bị cô nhi quả phu t đài tú soái đã chết, cho nên áng văn này có như vậy một chút cô nhi quả phu, hắc hắc
Miễn phí văn trước văn tiếp: Nhìn xem ta chết sống
Cầu điểm tán cầu bình luận cầu đề cử ~
Lại đến một học kỳ một lần vui sướng gia trưởng sẽ thời tiết.
Thiên Khải đệ nhất cao cấp trung học cao tam nhất ban chủ nhiệm lớp Lý trường sinh Lý lão sư, tuy rằng thoạt nhìn là cái người trẻ tuổi bộ dáng, nhưng hắn thực tế tuổi tác sớm đã qua bất hoặc.
Làm mang ra không ít ưu tú học sinh thâm niên giáo viên già, Lý lão sư rất tin, thích hợp làm gia trưởng hiểu biết cũng tham dự đến hài tử học tập trung đi, đối với hài tử thành công tới nói thập phần cần thiết.
Bởi vậy, cao tam thượng kỳ nào trung khảo thí lúc sau, Lý lão sư treo từ ái mỉm cười, triều đang ngồi các bạn nhỏ tuyên bố cái này vui sướng tin tức.
Diệp an thế dừng thu thập động tác, buồn rầu mà nhăn lại mi.
Gia trưởng sẽ như thế nào lại tới nữa a?
Phải biết rằng, bởi vì thân phận của hắn tương đối đặc thù, mỗi lần muốn tìm đến chọn người thích hợp tới cấp hắn mở họp, đều làm thiếu niên này, thập phần phiền não.
Cao vừa lên kỳ thời điểm, hắn đầu tiên triều hắn thân thân nhị ba phát ra mời, hắn nhị ba lúc ấy đối với điện thoại một ngụm đáp ứng, nhưng không nghĩ tới lại ở họp phụ huynh cùng ngày, thả hắn bồ câu.
Ở sau khi chấm dứt, hắn nương Lý trường sinh di động, cấp trăm dặm đông quân đánh mười mấy điện thoại, kết quả đều là…… Không người tiếp nghe.
Lý trường sinh cùng Bách Lý gia có chút sâu xa, hắn đại khái đoán được trăm dặm đông quân không thể trình diện nguyên nhân.
Ấm áp bàn tay to xoa cô đơn thiếu niên vai lưng, hắn vỗ nhẹ nhẹ vài cái lấy làm an ủi.
Tới rồi vào lúc ban đêm, xa ở càn đông nguyên Bách Lý gia gia chủ trăm dặm Lạc thành lão gia tử không biết từ nơi nào nghe được tin tức này, mang theo con hắn, trăm dặm đông quân lão ba, trăm dặm thành phong trào, đem chính mình này không đáng tin cậy tôn tử ( nhi tử ) mắng máu chó phun đầu.
Ngay cả hắn nhị ba mụ mụ, diệp an thế nãi nãi ôn lạc ngọc, đều không nhẹ không nặng mà trách cứ một câu chính mình nhi tử, cũng hướng nhà mình tiểu tôn tử bảo đảm, nếu lần sau lại có chuyện như vậy nhi, liền trực tiếp cấp gia gia nãi nãi gọi điện thoại, hai người bọn họ suốt đêm đuổi phi cơ lại đây.
Vì thế ở cao một chút kỳ gia trưởng sẽ tuyên bố lúc sau, diệp an thế ôm thử tâm tư, cấp hai vị lão nhân đi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...