【 diệp trăm 】 hôn cổ

66 1 0
                                    


APP nội xem

Liệt vũ
From LOFTER

【 diệp trăm 】 hôn cổ

- lại danh 《 tiềm hải chiếu thương uyên 》

-- tư thiết song trọng sinh song yêu thầm, đoạn ngắn thức một chỗ hằng ngày phong, ái muội kỳ lôi kéo chua ngọt khẩu, nếu ooc thỉnh thứ lỗi

- tế thủy trường lưu cảm tình, một cái kể chuyện xưa người, đọc đề cử nhưng xứng BGM: 《 hỏi tình 》

- vớt một phen ta song điên phê song yêu thầm he→《 hận khói báo động 》





00

Vô pháp quay đầu lại kia một đời, diệp đỉnh chi khẽ vuốt qua trăm dặm đông quân nhĩ tiêm, hắn nói như vậy có thể nghe được không tiếng động tim đập.

Trăm dặm đông quân cảm thụ được bên tai ngứa ý, không có trốn, chỉ cho là cái vui đùa.

Đó là bọn họ quyết biệt trước cuối cùng một cái ánh nắng chiều.

Là diệp đỉnh chi chôn giấu chỗ sâu trong bí mật.





01

Tiềm tàng đáy mắt mãnh liệt không hề có năm đó thiếu niên khí thịnh, lâu mộng chưa say người lặp lại thanh tỉnh mà sa vào, hít thở không thông với ủ dột mùi rượu hồn phách dường như sớm thành thói quen đến đạm nhiên, cho đến bị ồn ào thanh đánh thức giương mắt, một viên trầm toái lòng đang trọng xem nhân gian khi mới được đến thở dốc.

Đã lâu sinh động tim đập, phảng phất thật sự sống lại đây.

Với kiếm giữa rừng mở mắt lung tung suy tư chính mình hoàn cảnh, trăm dặm đông quân có chút ngây ra, nỗ lực phân rõ chính mình đến tột cùng đi tới nơi nào, là quá mức chân thật cảnh trong mơ vẫn là chân chính hiện thực?

Hít sâu hai khẩu quanh thân mùi rượu, ngốc say lại thiên mang vài tia thanh tỉnh mà thần chí cũng không pháp đến ra một cái chuẩn xác đáp án.

Đài sườn phía trên vương một hàng cùng hắn cữu cữu ôn bầu rượu chính thản nhiên nói tiểu lời nói, nhớ kỹ trong lòng cảnh tượng khiến cho trăm dặm đông quân trái tim run rẩy.

Có lẽ là trong mộng hồi ức quá vô số lần, có lẽ là tưởng ở trong mộng trăm ngàn lần đi gặp kia trương vô pháp quên được gương mặt, nhưng chân chính đứng ở chỗ này khi, rung động đến hoảng hốt tim đập lại không cách nào dễ dàng bình ổn.

Ngốc lăng quay đầu, không nhiễm trần với hoàn hồn gian nằm ở chính mình trong tay, nhưng trên đài lại trước sau vô người nọ thân ảnh. Chỉ là, ở xoay người khi dư quang mơ hồ xẹt qua đám người lúc sau kia góc áo một mạt màu đỏ, hắn liền biết hắn đã tới.

Khóe mắt chưa lạc nước mắt ở ôn bầu rượu xả đi hắn khi lặng yên phi tán, lại theo đã lâu niên thiếu men say cười nhạt hạp mắt.

Không có ngang tay giao phong, cũng không gặp lại kinh ngạc cảm thán, trong lòng mạc danh sinh ra một mạt “Thì ra là thế” ý vị. Giờ phút này trăm dặm đông quân không nghĩ quản rốt cuộc nơi nào ra sai, hắn chỉ biết……

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ