【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 hoa phun chứng

102 9 1
                                    

https://shuangxuemofeng.lofter.com/post/31c83b38_2bc6ebf81






APP nội xem

Lộ tìm sương
From LOFTER

【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 hoa phun chứng
Lão ngạnh

Mặc kệ vòng nhiều lãnh, hoa phun cần thiết có.

Tư thiết lôi chưa lập gia đình. ooc

Lôi công

Đại khái là sư phó cùng tiểu trăm dặm sau khi đi cốt truyện.





Kê hạ học đường tàng thư thất.

Tiêu nhược phong phiên biến sở hữu tàng thư lại như thế nào cũng tìm không thấy chính mình bệnh trạng sở đối ứng chứng bệnh, luôn luôn sạch sẽ ngăn nắp Lang Gia vương không rảnh lo tàng thư tích hôi, trước mắt cả người xám xịt, đặc biệt không có tinh thần khí.

Nếu không, hỏi một chút cái kia dùng thương thiếu niên? Nghe nói là tân bách thảo truyền nhân.

Chính là đột nhiên phun hoa cũng không tránh khỏi có điểm quá mức không thể tin tưởng đi.

Hỏi trăm hiểu đường đâu?

Tiêu nhược phong xoa xoa giữa mày, sư phụ cũng không ở, này bệnh trạng thật sự là khó có thể mở miệng, nói không chừng quá mấy ngày thì tốt rồi.

Đột nhiên giọng nói có vài phần ngứa ý, tiêu nhược phong lấy tay áo đi che, như cũ khụ đến tê tâm liệt phế, toàn bộ lồng ngực đều phiếm đau, rất nhiều cánh hoa bạn vết máu dính ở tay áo thượng, rơi xuống trên mặt đất.

Thư bên ngoài truyền đến quen thuộc thanh âm.

“Lão thất, ta đã về rồi. Mau ra đây làm sư huynh nhìn xem, không cần đãi ở kia tàng thư thất.”

Cái gọi là chỉ nghe này thanh không thấy một thân.

Tiêu nhược phong lại phảng phất nghe được cái gì kỳ quái thanh âm, chính là giọng nói thật sự quá đau, cả người đều bắt đầu mệt rã rời.

Lôi mộng sát nhìn tiêu nhược phong không thế nào sạch sẽ vạt áo, dính máu ống tay áo, dính máu sàn nhà, còn có không rõ nguyên do cánh hoa.

Thạch hóa đâu.

Sau đó nhanh chóng tuyết tan, chạy tới sắc mặt lo lắng, ngữ khí sốt ruột, “Làm sao vậy, là có người ám sát sao? Là ai muốn giết ngươi, quan trọng sao, muốn hay không thỉnh thái y…”

“Không cần, không có gì trở ngại.” Tiêu nhược phong nỗ lực ấn xuống ho khan sinh ra đau đớn, chậm rãi nói, “Chỉ là gần nhất thân thể có chút không khoẻ mà thôi.”

Sau đó lại là tê tâm liệt phế ho khan thanh.

Tính, hủy diệt đi.

Té xỉu trước tiêu nhược phong nhìn chính mình khụ ra cánh hoa, cùng lôi mộng sát vô pháp che giấu khiếp sợ, an tâm hôn mê.

Tiêu nhược phong sâu kín chuyển tỉnh vừa định đứng dậy uống nước, đã bị đè xuống.

Ngước mắt, “?”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ