【 tiêu nhược phong x lôi mộng sát 】 lang kỵ trúc mã

195 11 0
                                    


APP nội xem

Tam điểm thủy vì mộc
From LOFTER

【 tiêu nhược phong x lôi mộng sát 】 lang kỵ trúc mã
· toàn thiên 4.3k, ooc, he, song cường song khiết, dán nguyên tác cốt truyện hướng, hết thảy không hoàn mỹ thuộc về ta.

· sau lại, chước mặc nhiều lời biến thành trên chiến trường trầm mặc ít lời như sát thần bạc y quân hầu, biên cương lại truyền đến hắn tin người chết…

———————————————————————————

Minh đức bốn năm, lập thu.

Gió thu phất lạc hoàng diệp, đã có ba năm không thấy.

Tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát quen biết với thiếu niên.

Từng cùng nhau cưỡi ngựa, uống rượu, ngắm trăng, hôn môi.

Cũng từng ước định muốn cùng nhau bảo hộ bắc ly.

Bọn họ giống như đã đã quên, đêm hôm đó thiếu niên rơi lệ khi theo như lời thiệt tình lời nói, cũng đã quên lẫn nhau ôm ấp có bao nhiêu ấm áp.

“Vì sao khăng khăng đi biên cương?”

“Ngươi không muốn làm hoàng đế, chúng ta không lời nào để nói.”

Lôi mộng sát đem tay từ hắn trong lòng bàn tay tránh thoát, thần sắc lãnh đạm đến tiêu nhược phong không dám trảo lần thứ hai, chỉ có thể trơ mắt nhìn thiếu niên đem trong lòng ngực ngọc bội đưa qua.

Đó là hắn đưa cho hắn, không thể nói minh đính ước tín vật.

“Thứ này vật quy nguyên chủ, tiêu nhược phong, về sau đại lộ hướng lên trời các đi nửa bên.” Lôi mộng giết tay đệ ở giữa không trung, có gió thổi qua, gợi lên ngọc bội mạch tuệ loạng choạng.

Hình ảnh cùng mới gặp khi trùng điệp, thiếu niên nùng diễm khuôn mặt cùng đỏ tươi nhan sắc như là một đoàn ngọn lửa bậc lửa hắn toàn bộ thiếu niên thời kỳ, khắc tiến trong đầu cũng không dám nữa quên.

“Tiểu sư đệ hảo, ta kêu lôi mộng sát, về sau chính là ngươi nhị sư huynh.” Trong trí nhớ mặt mày dần dần trở nên lạnh lẽo, hắn có bao nhiêu lâu không cười đâu, tựa hồ là từ kia tràng đại chiến bắt đầu liền lại chưa cười quá.

Thấy tiêu nhược phong sững sờ ở tại chỗ không muốn tiếp, lôi mộng sát mất đi kiên nhẫn: “Nếu Vương gia không nghĩ muốn, vậy huỷ hoại đi.” Tay buông ra, đã từng nhất bảo bối ngọc bội loảng xoảng rơi trên mặt đất thượng, toái đến chia năm xẻ bảy.

Lôi mộng sát vẫn là đi rồi.

Tiêu nhược phong ngồi xổm xuống thân từng mảnh từng mảnh đem kia rơi rụng ngọc bội nhặt lên, ngón tay cắt qua đầu ngón tay, chảy ra đỏ tươi chất lỏng, thật giống như là hắn nước mắt.

Một năm sau

Một vị kêu lôi mộng giết thiếu niên tướng quân, thanh danh vang vọng thiên hạ, hắn thân khoác ngân giáp, chân đạp thần câu là cái quỷ thần nhân vật, không nói một lời lần lượt đem nam quyết đệ nhất cao thủ đánh ngã.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ