"Tiểu tiên sinh" lưu lạc giang hồ

86 5 1
                                    


APP nội xem

Năm xưa
From LOFTER

“Tiểu tiên sinh” lưu lạc giang hồ ( một phát xong )

   tiêu nhược phong xuất thân hoàng tộc, đứng hàng thứ chín, từ nhỏ thông tuệ, ở võ học thượng cũng rất có tuệ căn, tiêu nhược phong tám tuổi khởi liền đi theo diệp vũ đại tướng quân chinh chiến sa trường, lập hạ hiển hách chiến công, thụ phong Lang Gia vương.

   tiêu nhược phong 16 tuổi năm ấy, diệp vũ bị người vu hãm thông đồng với địch phản quốc, khiến Diệp gia mãn môn bị diệt, chỉ có Diệp tướng quân con trai độc nhất có thể chạy thoát, đến nay không biết tung tích.

   tiêu nhược phong bởi vậy đối chính mình phụ hoàng cảm thấy thất vọng, đối hoàng thất lựa chọn cảm thấy thất vọng buồn lòng, càng bởi vì chính mình vô năng mà cảm thấy hổ thẹn, cho nên hắn lựa chọn trốn tránh, hắn chạy trốn tới một cái không người nhận thức địa phương, nơi đó gọi là giang hồ.

   ở Diệp gia mọi người phục hình kia một ngày, tiêu nhược hướng gió quá an đế cùng cảnh ngọc vương chào từ biệt sau liền rời đi Thiên Khải, ở trên đường hắn dùng kế ném ra quá an đế cùng cảnh ngọc vương phái tới bảo hộ hắn ám vệ mà lựa chọn một người lên đường.

   tiêu nhược phong nhập giang hồ vốn là vì tĩnh tâm, chính là nửa đường lại gặp một cái lảm nhảm, hơn nữa nhìn dáng vẻ người nọ còn ăn vạ hắn.

   sự tình còn muốn từ hắn ném ra ám vệ lúc sau nói lên, ngày ấy, hắn dùng kế đem phía sau hai bát ám vệ ném ra lúc sau liền vào thành, vào thành chuyện thứ nhất chính là tìm cái tửu lầu giải quyết đói khát vấn đề.

   hắn mới vừa vào cửa liền thấy một cái hồng y thiếu niên cùng điếm tiểu nhị ở khắc khẩu.

   “Khách quan, mặc kệ ngươi là ai, ăn cơm đều là muốn trả tiền.”

   “Ta biết ta biết, nhưng là tiền của ta túi thật sự ném, đây là ta lần đầu tiên chính mình ra cửa, ta có thể cho các ngươi lập trương chứng từ, các ngươi có thể cầm chứng từ đi Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi gia đi đòi tiền.”

   “Khách quan a, vì này hai lượng bạc chúng ta bôn ba ngàn dặm chạy tới Giang Nam, là chúng ta điên rồi vẫn là ngươi điên rồi?”

   “Vậy ngươi ý tứ là này tiền từ bỏ?” Lôi mộng sát mắng cái răng hàm cười hỏi.

   “Ngươi tưởng cái gì chuyện tốt đâu? Ngươi cho rằng ngươi là hoàng đế nhi tử nha, muốn ăn cơm trắng không trả tiền?”

   “Kia…… Vậy ngươi muốn thế nào a? Nếu không ta lưu lại làm việc gán nợ?”

   “Ngươi muốn cướp công tác của ta, môn đều không có!”

   “Này cũng không được, kia cũng không được, thế nào mới được sao?”

   “Tiểu nhị, vị công tử này tiền cơm ta thế hắn thanh toán, ngươi thả hắn đi đi.” Tiêu nhược phong đem bạc đưa cho tiểu nhị triều lôi mộng sát gật đầu ý bảo sau liền tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ