https://nefertari707.lofter
APP nội xem
Moon
From LOFTERCanh Mạnh bà ngũ vị độc tuyệt 【 diệp trăm 】6k+
Phật rằng: Nhân sinh có tám khổ: Sinh, lão, bệnh, tử, ái biệt ly, oán tăng hội, ngũ âm sí thịnh, cầu không được......Duy cầu ác nghiệt tám khổ, toàn tội với ta, không phạt với hắn.
----------------------
( bổn văn tục viết đã tuyên bố Vong Xuyên không độ có tình nhân )
Yên tĩnh ban đêm.
Trăm dặm đông quân đột nhiên trợn mắt, một ngụm máu tươi phun ra, hắn che miệng không được mà ho khan, nhưng máu tươi vẫn là từ ngón tay khe hở gian nhè nhẹ từng đợt từng đợt chảy ra.
Canh giữ ở gian ngoài đường liên cơ hồ là ở phát hiện động tĩnh nháy mắt liền lắc mình đi vào trước giường, đỡ suy yếu trăm dặm đông quân, hắn trong mắt lo lắng cùng tuyệt vọng sắp tràn ra tới, “Ta lập tức đi thỉnh Tư Không sư thúc.”
“Đừng đi,” trăm dặm đông quân run rẩy chế trụ đường liên tay, “Quá muộn, cũng đừng phiền toái hắn đi một chuyến, thân thể của ta ta chính mình rõ ràng.”
“Sư phó...” Đường liên còn tưởng khuyên.
“Không có việc gì, ta chỉ là làm một giấc mộng. Đỡ ta nằm xuống đi, thiên mau sáng, ta còn tưởng ngủ tiếp trong chốc lát.”
Đường liên thế hắn vê góc chăn, lẩm bẩm nói, “Lại là cùng cái ác mộng sao?”
Nghe này, trăm dặm đông quân khóe miệng cố sức gợi lên một cái độ cung, cười khẽ, “Có hắn mộng, như thế nào sẽ là ác mộng đâu? Rõ ràng là một cái —— mộng đẹp a......”
Ly Ma giáo đông chinh bắc ly, Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi thân chết, cứu vớt thiên hạ đại anh hùng trăm dặm đông quân lập hạ khóa núi sông chi ước đã qua đi mười năm.
Hiện tại đại anh hùng 35 tuổi, này một năm hắn sinh thực trọng bệnh, thình lình xảy ra, thuốc và châm cứu võng hiệu.
Có nửa cái Dược Vương chi xưng Tư Không gió mạnh cùng độc Bồ Tát ôn bầu rượu bó tay không biện pháp, bọn họ thậm chí tìm mọi cách đem ẩn cư nhiều năm Dược Vương tân bách thảo chộp tới tuyết nguyệt thành, cũng chỉ là được đến một câu, “Người hạn gần, tàn đuốc đem diệt, thần tiên khó cứu.”
Bệnh tới như núi đảo, trăm dặm đông quân tinh thần thiếu cùng, thể lực hạ thấp, thon gầy tái nhợt, liền ngũ cảm đều bắt đầu suy nhược.
Ở ban đêm hắn thường phát sốt cao, cơ hồ không rời đi người, đường liên, Tư Không gió mạnh chờ tuyết nguyệt thành mọi người càng là thay phiên vì hắn gác đêm.
Ngay cả luôn luôn băng băng lãnh lãnh người sống chớ tiến Lý áo lạnh đều ghé vào đầu giường, thanh âm nghẹn ngào, “Trăm dặm đông quân, ngươi đừng chết được không?”
Mà đáp lại nàng chỉ có trăm dặm đông quân thiêu mơ hồ khi mơ hồ không rõ mộng ngữ.
Như thế nào sẽ không tuyệt vọng đâu? Đường liên cúi đầu trầm mặc, bất lực mà ngồi ở trăm dặm đông quân trước giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Storie brevi(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...