『 lôi mộng sát ❌ tiêu nhược phong 』 khởi phong

119 4 1
                                    

https://abai331509.lofter.com/post/7418c760_2bc5c2c1e

APP nội xem

Dư you ưu
From LOFTER

『 lôi mộng sát ❌ tiêu nhược phong 』 khởi phong

* đây là một cái tìm kiếm ký ức chuyện xưa

* mất trí nhớ ngạnh, lôi mộng sát × tiêu nhược phong, kịch bản cp, toàn văn 7.3k+, vô trứng màu, xin yên tâm dùng ăn

* ooc chớ trách, cùng nguyên tác không hợp đều là tư thiết

* còn có chúng ta cp tên là mộng theo gió khởi

01.

Tiêu nhược phong mất trí nhớ, này thật là một kiện làm lôi mộng chém đầu đau sự tình.

Ngày đó, hắn cùng thường lui tới giống nhau, nhàn rỗi không có việc gì đi lung tung, vừa vặn liền gặp phải một đoàn màu trắng ngồi xổm ở góc tường, không biết ở làm chút cái gì.

Lôi mộng sát tự nhiên mà vậy mà ngừng bước chân. Thân là phong hoa công tử tốt nhất bằng hữu, hắn tự nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra đó chính là hắn thất sư đệ. Chỉ là lão thất từ trước đến nay đều văn nhã thật sự, lúc này lén lút mà ngồi xổm ở góc tường làm chi?

Lôi mộng sát đột nhiên chơi tính quá độ, không trêu cợt hắn một chút giống như nói không quá mức đi. Vì thế hắn lấm la lấm lét mà lặng lẽ vòng đến hắn phía sau, chuẩn bị sấn hắn chưa chuẩn bị dọa hắn một dọa.

Chỉ là đương hắn lén lén lút lút vòng đến tiêu nhược phong phía sau, lại thấy tiêu nhược phong cầm không biết từ nơi nào nhặt được một cây tế côn điều, hết sức chuyên chú mà trêu đùa trên mặt đất đàn kiến.

Tế côn điều trên mặt đất chọc chọc điểm điểm, sạn ra mấy cái sâu cạn không đồng nhất hố nhỏ, đen thui tiểu con kiến ở hố nhỏ chung quanh khắp nơi tán loạn, liền tránh ở thảo căn mặt sau đều bị hắn nhất nhất nhặt ra, chọn ở côn điều mũi nhọn, tinh tế đoan trang.

Lôi mộng giết biểu tình chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi.

?

Hắn một bộ thấy quỷ biểu tình, đây là lão thất? Bình thường cũng không thấy ra tới hắn có như vậy nhàm chán.

Nhưng hắn theo sau tròng mắt vừa chuyển, lộ ra vui mừng lại thiếu tấu tươi cười.

Ha ha ha, đường đường bắc ly cửu hoàng tử, đại danh đỉnh đỉnh phong hoa công tử, thế nhưng trốn ở chỗ này chơi con kiến! Này nếu như bị người khác đã biết, không biết trong lòng sẽ nghĩ như thế nào……

Đang lúc hắn vuốt cằm đắm chìm ở tự hỏi nên như thế nào đem chuyện này truyền bá cấp mặt khác sư đệ cùng nhau vui sướng thời điểm, một bàn tay vỗ nhẹ nhẹ một chút bờ vai của hắn.

Lôi mộng sát một cái giật mình, lòng bàn chân thảm cỏ lại hoạt, trực tiếp một mông ngồi xuống trên mặt đất.

“Ai u……” Hắn che lại mông kêu đau lên. Vừa nhấc mắt, tiêu nhược phong người mặc màu trắng vương bào, thẳng tắp đứng ở trước mặt hắn nhìn xuống hắn.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ