老潘der
【 trần khư 】 ngộ long
* ngụy trúc mã / một phát xong / trung trường thiên / toàn văn miễn phí* cộng 1.3w tự
————————
ta ý trung nhân, dãi gió dầm mưa, trăm luyện thành long.
01.
tháng 7 sài tang thành nhiệt đến lợi hại, không khí trù nùng dường như muốn dính trụ.
cách đó không xa đồ tể vai trần, một thân cơ bắp phiếm du quang, không cần tới gần là có thể ngửi được kia cổ không thể chịu đựng được hãn xú vị.
nôn. Trăm dặm đông quân yên lặng xoay người, tầm mắt rơi xuống một bên.
trang hoàng tinh xảo trường nhai không khó coi ra sài tang thành phồn hoa, thậm chí mơ hồ có thể thấy được ngày xưa ngựa xe như nước thịnh cảnh. Có lẽ là thiên quá nhiệt chút, nhiệt đến chuồn chuồn chỉ dám dán bóng cây phi, phiền nhân ve minh nửa chết nửa sống, chọc đến liên tiếp mấy ngày đều không thấy bóng người.
hè nóng bức tiêu xứng giống như đó là không có tin tức phong ý, chói mắt ánh mặt trời ánh đến hết thảy mông lung lên, trăm dặm đông quân nheo lại mắt, không ngừng quạt cây quạt.
mọi người tại đây tràng giữa hè trung đều là chật vật, ngay cả kia du thợ nữ thần đậu hủ Tây Thi cũng bịt kín một tầng mồ hôi mỏng.
sớm biết rằng liền chờ mùa thu lại đến. Trăm dặm đông quân thở dài, bình thường quạt hương bồ mang theo tế phong cũng không thể giảm bớt táo ý, ngược lại đem sóng nhiệt toàn bộ ném tới rồi trên mặt.
vẫn là có khối băng trấn tây hầu phủ hảo a. Hắn chán đến chết mà nghĩ, quán rượu cũng không phải không có giếng, vì ủ rượu hắn chuyên môn chọn cái có trăm năm giếng cổ hảo địa phương, chỉ là thật sự quá nhỏ, nhỏ đến kết thành băng căng bất quá một ngày.
luyến tiếc dùng.
ngày thường hô mưa gọi gió càn đông thành tiểu bá vương giờ phút này rốt cuộc cảm nhận được cái gì kêu vật lấy hi vi quý.
điều kiện là gian khổ, nhưng gia là không có khả năng hồi. Trăm dặm đông quân hạ quyết tâm muốn xông ra một phen tên tuổi, không đợi đến danh dương thiên hạ kia một ngày hắn tất sẽ không bước lên hồi phủ lộ nửa bước.
nghĩ đến đây, người cuối cùng có điểm tinh thần, vừa nhấc mắt, ánh mắt kinh hỉ mà bắt giữ tới rồi tự chạy trốn tới sài tang thành tới nay trừ bỏ những cái đó người bán rong ngoại người đầu tiên.
là cái tuổi cùng hắn kém không lớn thiếu niên.
một bộ tẩy đến có chút phai màu lam vải bố trắng y, mặc phát bị một cây dây cỏ cao cao trói lại, trường thương khiêng trên vai, lóe lóa mắt quang.
thiếu niên cách hắn càng ngày càng gần, gần đến có thể thấy rõ kia trừng lượng kim đồng, thâm thúy ngũ quan đầu hạ nhợt nhạt bóng ma, hết thảy đều như vậy hài hòa xinh đẹp, duy độc môi làm được trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Nouvelles(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...