APP nội xemAtruth thật dực
From LOFTERBắt yêu?
● viết sảng 9.4k+● mặc liễu cp còn lại cb
● dùng ăn vui sướng
↓
↓
↓
Thế gian bắt yêu sư đa phần vì hai phái, nhất phái cho rằng yêu chính là yêu, đuổi tận giết tuyệt là tốt nhất, nhất phái cho rằng yêu cũng có hảo yêu, nếu không phải làm hại quốc ương dân làm xằng làm bậy, kia nhân yêu hài hòa chung sống cũng không phải không có không thể.
Mà cử thế nổi tiếng nhất lợi hại nhất bắt yêu sư Lý trường sinh đối cái này thái độ lại tựa hồ luôn là cân nhắc không rõ.
Vì cái gì nói như vậy đâu?
Hắn lúc này môn hạ có hai vị thân truyền đệ tử, đồng dạng ở bắt yêu sư trung được hưởng nổi danh, một vị kêu lôi mộng sát, được xưng chước mặc pháp sư, chủ trương yêu cũng có tốt kia nhất phái, một vị khác kêu cố kiếm môn, pháp hiệu lăng vân, lại là hoàn toàn cho rằng muốn đem yêu sát tuyệt.
Này hai người thường đấu võ mồm, thế muốn tranh cái cao thấp, quan hệ lại là hảo đến không thể lại hảo, ai cũng không biết hai vị trong đầu rốt cuộc là nghĩ như thế nào, thuộc về là cùng Lý trường sinh một mạch tương thừa nắm lấy không ra.
Nhưng trở thành thế gian đệ nhất bắt yêu sư đệ tử dụ hoặc vẫn là rất lớn, làm bắt yêu sư cái nào không nghĩ đánh ra điểm danh hào? Cho nên mặc hiểu hắc cũng tưởng.
Mặc hiểu hắc, bắt yêu sư thế gia mặc môn tiểu công tử. Mặc môn tác phong luôn luôn là trung quy trung củ, chú trọng một cái thị phi rõ ràng, chỉ ấn bá tánh sở cầu, bắt những cái đó ác yêu.
Mặc hiểu hắc ngay từ đầu cũng là như vậy, nhưng sau lại mặc môn môn chủ ở một lần bắt yêu hành động trung bị một cái vốn dĩ lập trường cùng bọn họ nhất trí yêu tinh lừa dẫn tới bị thương, tuy nói chỉ là vết thương nhẹ, nhưng mặc hiểu hắc từ đây cảm thấy, yêu chính là yêu, tin không được, vẫn là sát tuyệt hảo.
Cố kiếm câu đối hai bên cánh cửa này rất là tán thưởng, lôi mộng sát phiên trợn trắng mắt trong miệng lẩm bẩm cái gì a, lại vẫn là thực thưởng thức mặc hiểu hắc thực lực, cảm thấy làm chính mình sư đệ lại cũng không kém, cho mặc hiểu điểm đen trợ giúp.
Mặc hiểu hắc vượt năm ải, chém sáu tướng, rốt cuộc có thể nhìn thấy trong truyền thuyết đệ nhất bắt yêu sư Lý trường sinh, lại thấy hắn phía sau còn đi theo một người.
Đầu đội nón cói một bộ bạch y, vóc người cực hảo.
“Ai, lúc này hảo.” Lý trường sinh ha hả cười, “Nhập môn lễ nghi đi một chút, tới, đây là ngươi liễu nguyệt sư huynh.”
Ha?
Mặc hiểu hắc đầy mặt nghi hoặc, không phải đều nói Lý trường sinh phía dưới chỉ có hai cái đệ tử sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...