APP nội xemTuyên trần z
From LOFTER【 đậu phụ lá 】 cứu sống trúc mã làm thuần ái
Tư thiết diệp đỉnh chi bị trăm dặm đông quân cứu sốngChủ yếu là bởi vì xem nhiều cưỡng chế ái điên phê, tưởng làm điểm thuần ái nhìn xem (›´ω'‹ )
Khả năng có ooc
tư thiết sinh tử cổ: Tử cổ sẽ cùng mẫu cổ đồng sinh cộng tử, nhưng mẫu cổ người sử dụng sẽ tổn thương thọ mệnh, nếu tử cổ đơn độc tử vong, sẽ không liên lụy mẫu cổ cộng tử.
--
Dược Vương Cốc nội,
một thân áo xanh trăm dặm đông quân chính quỳ gối tân bách thảo phòng trước.
hắn trong lòng ngực là hơi thở thoi thóp diệp đỉnh chi, máu tươi theo diệp đỉnh chi trước ngực tự vận khi lưu lại miệng vết thương chậm rãi chảy xuôi, trăm dặm đông quân thanh y không biết khi nào đã bị nhuộm thành màu đỏ sậm.
“Tân bách thảo tiền bối, ngài nhất định có biện pháp cứu hắn đúng không? Cầu ngài cứu cứu hắn đi, tính ta cầu xin ngài……”
thiếu niên thanh âm khàn khàn kỳ cục, mang theo chút run rẩy, hốc mắt đỏ bừng, làm như phía trước khóc lớn quá một hồi.
tân bách thảo thấy vậy tình cảnh, không khỏi có chút than tiếc.
cái kia trấn tây hầu phủ nhận hết vạn thiên sủng ái độc tôn, cái kia bừa bãi tiêu sái rượu tiên trăm dặm đông quân, giờ phút này giống như là bắt được cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ giống nhau quỳ gối chính mình trước mặt, đau khổ cầu xin.
đã như thế, hắn lại như thế nào không cứu?
tân bách thảo làm trăm dặm đông quân chạy nhanh đứng dậy, đem diệp đỉnh chi mang nhập phòng trong chẩn trị.
trăm dặm đông quân thật cẩn thận mà đem diệp đỉnh chi bế lên giường.
Dược Vương đánh giá diệp đỉnh chi nhân mất máu quá nhiều mà trở nên càng thêm tái nhợt khuôn mặt, bắt mạch, thở dài:
“Hắn tâm mạch bị hao tổn, hơi thở suy yếu, đã là gần chết người, ta trị không được hắn.”
trăm dặm đông quân nghe nói, nắm chặt tân bách thảo cánh tay, một đôi mắt gắt gao mà trừng mắt hắn, xuất khẩu ngữ khí là tràn đầy không thể tin tưởng:
“Ngài không phải Dược Vương sao? Sao có thể liền ngài cũng cứu không được hắn?!”
“Cầu xin ngài cứu cứu hắn! Chỉ cần ngài có thể đem hắn cứu sống, lại khó được dược ta cũng chắc chắn tìm lại đây!”
tân bách thảo thấy hắn cảm xúc kích động, đã ẩn ẩn có điên khùng thái độ, do dự luôn mãi, rốt cuộc nhẫn không dưới tâm.
“Nếu thật muốn cứu hắn, nhưng thật ra còn có một cái biện pháp có thể thử xem, chẳng qua cái này biện pháp sẽ xúc phạm tới ngươi, thậm chí cắt giảm ngươi số tuổi thọ, ngươi… Có bằng lòng hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...