【 diệp trăm 】 treo ngược tinh

51 2 0
                                    

https://ohmiyasks3104.lofter.com/post/1e567b3e_2bc5cf3ef




APP nội xem

Ngu trần
From LOFTER

【 diệp trăm 】 treo ngược tinh
※ diệp đỉnh chi x trăm dặm đông quân

※ một phát xong.

※OOC, tư thiết có, không mừng chớ quấy rầy.

————————————————

/ thiên ngoại thiên

Thái dương thấp treo ở trắng xoá băng nguyên phía trên, bị trên mặt đất tuyết quang gọt bỏ sắc màu ấm cam vàng, giống như ngâm mình ở vò rượu trung ánh trăng, ở lông mi chỗ đong đưa nước gợn bạc mang.

Diệp đỉnh chi ngồi ở giác trong đình, không chút để ý hạp một ngụm rượu, lạnh nhạt nhìn cách đó không xa phía chân trời, hắn biết ở nơi đó có một cái đường ranh giới, chỉ cần lướt qua đi, liền có thể bước vào hắn đã từng cố hương —— bắc ly.

Nói là hắn cố hương cũng không thỏa đáng, thượng ở tuổi nhỏ là lúc đã bị cao cao tại thượng đế vương hạ lệnh mạt sát, năm xưa cũ ảnh trung chỉ có Định Viễn tướng quân phủ ngã xuống tấm biển cùng đóng thêm Đại Lý Tự tỉ ấn trắng bệch giấy niêm phong.

Nơi đó diệp vân chỗ ở cũ, không phải hắn.

Mây trên trời, chú định phiêu bạc không nơi nương tựa.

Hắn đi qua Tây Vực lớn lớn bé bé Phật quốc, hành đến mộ lạnh, đi hướng nam quyết, du lịch quá liệt phong chi hải, cũng từng ở nơi đó phàm cất cánh, xa nhất đến quá bắc man nhất mặt bắc thành thị toái diệp.

Lữ đồ nước lũ trung tàn hồn hư ảnh biến thành hiện giờ diệp đỉnh chi, một cái đã từng nói muốn kiếm đãng giang hồ, vấn đỉnh Thiên Khải kiếm khách.

Mà giờ phút này hắn là một cái đang ở thiên ngoại thiên, thống lĩnh vực ngoại 32 tông môn ma đầu, sắp muốn chinh chiến bắc ly kẻ xâm lấn.

Diệp đỉnh chi nghĩ đến chỗ này ngược lại lộ ra một chút ý cười, này không đại biểu vui sướng, đó là một loại không thể nề hà tự giễu, hắn đến tột cùng là như thế nào đi đến này một bước?

Hắn hoảng một chút đầu ngón tay, nghe rượu ở sứ màu trắng đàn nội đánh cái tuyền, đâm ra một mảnh tiếng nước.

Ánh mắt không mênh mang, không biết dừng ở nơi nào.

Một bên tùy hộ đầu bạc tiên mạc cờ tuyên cũng không hiểu biết vị này tân nhiệm tông chủ tính tình, cho rằng hắn cười đó là thật sự trong lòng ý mãn, “Giờ phút này tông chủ là vì sắp bước vào bắc ly mà thoải mái chè chén?”

Diệp đỉnh chi nghe vậy không tính toán giải thích hơi hơi nghiêm mặt, hắn ngay sau đó ngước mắt ngửa đầu ý bảo, “Qua cái kia đường ranh giới, đi thêm ba tòa thành trì có thể thẳng vào Thiên Khải thành, nơi đó là làm người xua như xua vịt bắc ly đô thành. Mà Thiên Khải trong thành nổi tiếng nhất chính là điêu lâu tiểu trúc thu lộ bạch, chính là nhân gian tuyệt phẩm thiên kim khó cầu rượu ngon, đến lúc đó ngươi chờ cũng nhưng thoải mái chè chén.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ