Tư Không gió mạnh trung tâm

115 10 0
                                    

https://wanxi049.lofter.com/post/201ee895_2bc632f66







Không riêng ( Thẩm hà hư! )

【 Tư Không gió mạnh trung tâm 】 bỏ khuyển sẽ bị nhặt đi hảo hảo dưỡng lên ( một phát xong )
& bỏ khuyển văn học chiến tổn hại + ốm yếu + mù bỏ khuyển

& nhặt cẩu người chọn định rồi lôi mộng sát mang về Thiên Khải thành

& trần khư lôi phong đề cập chú ý tránh lôi

& không ai muốn không sao cả, không ai ái không sao cả, ta tới ái, chúng ta Tư Không gió mạnh không phải không ai muốn

——————————————



“Cái gì? Cướp tân nhân?” Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân trăm miệng một lời.

Lôi mộng sát gật gật đầu: “Đúng vậy, cướp tân nhân. Nhưng người được chọn rất quan trọng.”

Hắn đứng dậy dạo bước, “Ta cùng Lạc hiên, cùng cố kiếm môn đều là bắc ly bát công tử, tự nhiên không thích hợp. Các ngươi......” Lôi mộng sát mang theo không có hảo ý tươi cười nhìn phía trăm dặm đông quân.

“Hắn không biết võ công, sẽ chết người.” Tư Không gió mạnh động thân che ở trăm dặm đông quân trước người, “Ta đi thôi.”

“Ngươi đi đồng dạng sẽ chết người.” Lôi mộng sát tiếc nuối mà lắc đầu, “Tiểu huynh đệ, ngươi kia võ công có điểm ý tứ, nhưng sống không lâu.”

Trăm dặm đông quân nhíu mày, “Làm gì còn chú người đâu.”

Không hổ là bắc ly bát công tử, chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra vấn đề nơi. Tư Không gió mạnh đáy lòng phát lạnh, hắn bất động thanh sắc về phía lôi mộng sát lắc đầu, loại chuyện này, không cần làm trăm dặm đông quân biết.

Lôi mộng sát nhún nhún vai, không ra tiếng.

Này ngầm dao động, trăm dặm đông quân chút nào không phát hiện dị thường. Hắn vuốt ve cằm, nói: “Muốn ta đi cũng không phải không được, nhưng ta sớm đã có người trong lòng.”

Tư Không gió mạnh sửng sốt: “Ngươi có người trong lòng?”

“Đó là tự nhiên.” Trăm dặm đông quân ưỡn ngực, vẻ mặt kiêu ngạo, “Nàng là ta đã thấy đẹp nhất nữ tử.”

“Có bao nhiêu mỹ?” Lôi mộng sát hỏi.

“Yểu điệu tiên tử, đón gió mà đứng, là tuyệt thế chi mỹ!” Trăm dặm đông quân đáp.

Trong khoảng thời gian ngắn, Tư Không gió mạnh chỉ cảm thấy chua xót khó cấm, mọi cách tư vị nảy lên trong lòng. Hít sâu một hơi, hắn xả ra tươi cười: “Kia nàng hiện tại người đâu?”

Trăm dặm đông quân giơ lên bầu rượu, trả lời: “Nàng nói chờ ta danh dương thiên hạ kia một ngày, liền sẽ tới tìm ta.”

Tư Không gió mạnh trường thương vung, trên mặt cười cơ hồ mau không nhịn được. “Này đó là ngươi ra tới lang bạt giang hồ nguyên do?” Nói, hắn lại âm thầm cười nhạo. Cũng là, sự ra đều có nhân, lang bạt giang hồ, có trừng ác dương thiện giả, có mài giũa võ nghệ giả, có thi triển khát vọng giả, tự nhiên cũng có truy tình cầu ái giả.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ