Nếu vô tâm là diệp trăm nhãi con chi hai ngươi nếu không nhìn xem ta chết sống?

61 2 0
                                    


APP nội xem

Nhớ tới cái hảo nick name thật sự rất khó
From LOFTER

Nếu vô tâm là diệp trăm nhãi con chi hai ngươi nếu không nhìn xem ta chết sống? Diệp trăm
Thất Tịch tới rồi vậy cũng tới cái tiểu ngọt văn đi ~

Trước văn tiếp: Khảo 0 điểm nên tìm ai ký tên

Sau văn tiếp: Vui sướng gia trưởng sẽ

Hiện đại hướng toàn viên tồn tại if tuyến, sa điêu bánh ngọt nhỏ, ooc tạ lỗi

Ta muốn nhìn điểm loại này sa điêu hiện đại tiểu ngọt văn a, đáng giận, chỉ có thể tự cắt chân thịt oa, còn có người muốn nhìn sao? ( muốn nhìn ta liền viết hì hì )

Cầu bình luận cầu đề cử cầu điểm tán ~

Nga đối, văn trung nhân vật hành vi không thể học, đổ người đánh nhau không được, không hảo hảo dưỡng bệnh không được









Diệp an thế nhai đi thoải mái thanh tân bạc hà mùi vị kẹo cao su, cõng chính mình âu yếm tiểu cặp sách, ở tan học về nhà trên đường, bị người chắn ở góc.

“Thiên Khải đệ nhất cao cấp trung học, cao tam nhất ban, diệp an thế, đúng không?”

Thiếu niên một đốn, cảnh giác mà nắm chặt đai an toàn, tú lệ hai mắt híp lại, lạnh lùng mà đánh giá khởi trước mặt sinh vật.

“Ngươi ai?”

Đặt câu hỏi người khóe miệng cực độ khoa trương về phía tiếp theo bẹp, một cái chân dài ngang ngược mà đạp lên chính mình vì gia tăng khí thế sở ném xuống cặp sách phía trên, đôi tay chống nạnh, trạng nếu vô tình mà một cái lộ ra hung ác “Hoa cánh tay”.

Một đầu màu nâu quyển mao theo hắn động tác run rẩy, người tới hùng hổ mà hồi phục nói: “Ta là ai không quan trọng, quan trọng là, ngươi —— tấu ta huynh đệ, hôm nay, ta phải cho ta huynh đệ báo thù!”

“……”

Diệp an thế thổi tạc một cái phao phao.







Cách vách đường phố cách đó không xa, một cái ăn mặc màu đen vận động y nam nhân, hình như có sở cảm mà nhìn phía các thiếu niên tràn ngập khói thuốc súng chiến trường.

Nam nhân tựa hồ còn không quá thói quen chính đại quang minh mà hành tẩu dưới ánh mặt trời, hắn mang theo che lấp dung mạo màu đen mũ lưỡi trai cùng màu đen khẩu trang, như u hồn giống nhau bước vào một nhà tiệm cà phê.

Lúc này chính trực vui sướng thứ sáu tan tầm thời gian, nhà này tiệm cà phê sinh ý hỏa bạo, kín người hết chỗ.

Nam nhân ở trong đám người xuyên qua, sắc bén hai mắt không ngừng tìm kiếm mục tiêu của chính mình.

Rốt cuộc, quen thuộc bóng dáng ánh vào mi mắt, nam nhân cất bước, nội tâm thấp thỏm mà ngồi ở người nọ đối diện.

“Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới.”

Người nọ mở miệng, tiếng nói lại vẫn có chút sống mái mạc biện.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ