Nếu minh đức đế xuyên qua hồi thời niên thiếu

173 7 0
                                    


APP nội xem

Năm xưa
From LOFTER

Nếu minh đức đế xuyên qua hồi thời niên thiếu ( một phát xong )

   minh đức 23 năm đông, minh đức đế với trong lúc ngủ mơ băng hà, hưởng thọ 57 tuổi.

   minh đức đế vốn tưởng rằng chính mình này một ngủ liền vĩnh viễn sẽ không lại tỉnh lại, thuộc về chính mình thời đại đã qua đi, hắn cũng rốt cuộc có thể đi dưới chín suối cùng chính mình đệ đệ sám hối đi.

   ai ngờ, đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ đến hắn trên mặt khi, hắn vẫn là tỉnh.

   chẳng qua lần này tỉnh lại không phải minh đức đế, mà là có được minh đức đế ký ức cảnh ngọc vương, nói cách khác hắn trọng sinh, trọng sinh ở chính mình tuổi trẻ thời điểm, càng là hết thảy bi kịch bắt đầu thời điểm.

   giờ này ngày này, giờ này khắc này, đúng là hắn muốn nghênh thú dễ văn quân đêm trước, cũng là lúc sau sở hữu sự tình bước ngoặt, cho nên hắn muốn xoay chuyển kết cục, liền cần thiết đẩy việc hôn nhân này.

   “Cái gì! Huynh trưởng ngươi muốn hối hôn! Này đều cái gì mấu chốt, ngày mai ngươi liền phải nghênh thú kia dễ văn quân làm trắc phi, hiện tại như thế nào đột nhiên liền đổi ý?” Tiêu nhược gió lớn vì không hiểu.

   “Ai! Dễ văn quân nàng không thích ta, ta đối nàng cũng là lợi dụng tâm tư tương đối nhiều, cùng với ngày sau trở thành oán ngẫu, không bằng từ ngọn nguồn giải quyết vấn đề.”

   “Chính là huynh trưởng cưới dễ văn quân rất lớn nguyên nhân không phải nàng sau lưng ảnh tông sao? Nếu là không có này hôn sự, ngày sau nên như thế nào được đến ảnh tông trợ lực?”

   “Cái này ta đều có định đoạt, dù sao ngày mai hôn lễ nhất định không thể thành, chuyện này liền quyền quyền làm ơn ngươi.”

   “Huynh trưởng, không phải đệ đệ nói ngươi, ngươi không nghĩ cưới nàng sớm làm gì đi? Hiện tại phụ hoàng hạ chỉ tứ hôn, ngươi nếu là hối hôn chẳng phải là kháng chỉ, nếu là phụ hoàng trách tội xuống dưới, với ngươi đại sự chính là bất lợi a.”

   “Ta sớm không phải không thông suốt sao? Hiện tại ta tinh thần thanh minh, cho nên liền nghĩ kỹ. Nếu ta hối hôn có nhiều như vậy chỗ hỏng, vậy làm dễ văn quân hối hôn bái, nàng vốn dĩ cũng không muốn gả cho ta, nếu ở thành hôn đêm trước cùng tình lang tư bôn nói, này hết thảy đã có thể quái không đến ta trên đầu.”

   “Chính là Thiên Khải là địa phương nào? Nàng có thể chạy trốn rớt sao?”

   “Nàng chính mình chạy không thoát, không phải sẽ có người tới đón nàng sao? Đến lúc đó ngươi hơi chút phóng điểm nước hết thảy không phải thành.”

   “Huynh trưởng, này thật không giống như là ngươi sẽ nói nói.”

   “Có rất nhiều sự, ta bổn không nên làm, nhưng ta còn là làm, cho nên lần này ta tưởng thử bác một phen.” Tiêu nhược cẩn tâm sự nặng nề mà nhìn tiêu nhược phong nói, hắn hy vọng từ giờ phút này bắt đầu, hết thảy đều sẽ trở nên không giống nhau.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ