【 diệp trăm 】 xung hỉ ✨

85 8 0
                                    

https://unrealdream.lofter.com/post/1d56dbd9_2bc74e092



APP nội xem

Mỹ nhân tặng ta đường hồ lô
From LOFTER

【 diệp trăm 】 xung hỉ
✨ mất tích một năm diệp thiếu tướng quân quay về Thiên Khải, Diệp gia quyết ý vì hắn kết thân xung hỉ.

✨ Diệp phủ không có bị xét nhà if tuyến, thích xem một ít khí phách hăng hái người thiếu niên, cùng với ngây thơ tiểu cẩu luyến ái chuyện xưa.

✨ chỉ nghĩ viết ngọt, không nói logic.



Diệp phủ diệp thiếu tướng quân phải đón dâu.

Tin tức này trong một đêm phi biến toàn bộ Thiên Khải thành. Diệp thiếu tướng quân là người phương nào, đương nhiệm Kim Ngô Vệ kiêu kỵ tướng quân, trụ quốc tướng quân diệp vũ con trai độc nhất, toàn Thiên Khải thành khuê trung nữ tử trong mộng người.

Mười ba dùng tên giả đi bộ đội, mười lăm đã vì tiên phong. Giá trường xe một mũi tên bắn lạc địch quân đại kỳ, hồng y ngân giáp, tung hoành quay lại, vạn người trong trận lấy địch thủ cấp. Khải hoàn chiến thắng trở về, hoàng đế khao thưởng tam quân, diệp vũ mới phát hiện này Kim Loan Điện thượng được thưởng diệp đỉnh chi đúng là chính mình để thư lại trốn đi thân sinh nhi tử diệp vân.

Diệp vũ quỳ thẳng dập đầu, thỉnh hoàng đế trị hạ tội khi quân. Quá an đế vỗ tay mà cười nói: “Có tội gì? Trẫm nếu có nữ, định thượng Diệp gia nhi lang.”

Cũng may hoàng đế không sinh ra nữ nhi, chỉ sinh một đống lớn trong tối ngoài sáng làm sự nhi tử, mới không đến nỗi đương đường tóm được diệp vân vì phò mã.

Kia một ngày chiêng trống rung trời, pháo liền minh, Thiên Khải trong thành nam nữ già trẻ đều tụ ở ngự phố hai sườn. Tiểu tướng quân diệp đỉnh chi hồng y chồn cừu, đánh mã mà qua, vạt áo phiên phi, tựa như thiên nhân phân hải đạp lãng, bốc cháy lên năm ấy mùa đông trong hoàng thành nhất sáng ngời một đóa ngọn lửa.

Từ nay về sau, diệp thiếu tướng quân nhập hầu cấm trung, cực đến hoàng đế coi trọng. Hoàng đế thậm chí tại gia yến thượng cũng muốn diệp thiếu tướng quân tùy hầu, khen hắn niên thiếu oai hùng, thiên tư xuất chúng, lại quét liếc mắt một cái chính mình những cái đó không bớt lo nhi tử, xem đến bọn họ im như ve sầu mùa đông.

Chỉ có Lang Gia vương tiêu nhược phong nâng chén cười nói: “Diệp thiếu tướng quân nãi thiên túng chi tài, nhi thần trên tay Kim Ngô Vệ nghiêm túc tạo đội hình, đang cần thống lĩnh, cả gan vì diệp thiếu tướng quân thảo một cái kiêu kỵ tướng quân phong.”

Nếu là bên hoàng tử đề này tra nhi, kia liền có kết bè kết cánh chi ngại, sợ là phải bị quá an đế tạp chén rượu. Chỉ có cửu hoàng tử đến hoàng đế ngưỡng mộ, dễ dàng không mở miệng, đã mở miệng liền liền hoàng đế cũng cần tam tư.

Quá an đế trầm ngâm một lát, cuối cùng là gật đầu duẫn: “Diệp vân, trẫm trở về người nghĩ cái ý chỉ, ngày mai ngươi đi Kim Ngô Vệ đại doanh đi.”

Diệp vân tại đây cấm cung bên trong vốn là đợi đến phiền chán, nằm mơ đều tưởng ngẩng đầu vãn cung, lại bắn Thiên Lang. Nghe vậy quỳ xuống, lãnh chỉ tạ ơn, cảm kích mà nhìn Lang Gia vương liếc mắt một cái.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ