【 diệp thương 】 xuân phong tù

136 8 1
                                    

https://wanxi049.lofter.com/post/201ee895_2bc9e14d6






APP nội xem

Không riêng ( thỉnh ăn diệp thương! )
From LOFTER

【 diệp thương 】 xuân phong tù ( thượng )
◎ chủ diệp đỉnh chi thị giác diệp → không ← trăm nhưng chủ diệp thương

◎ ứng đại gia yêu cầu làm điểm cưỡng chế nhưng sẽ không ngược không

◎ nguyên tác diệp thương chỉ thấy quá hai lần, kịch biến thành ba lần, cho nên ta sẽ bịa đặt một ít vận mệnh tương ngộ

◎ tư thiết trống trơn thân thế diệp thương tuổi tác kém ba tuổi



Thiên Khải thành, cảnh ngọc vương phủ.



Diệp đỉnh chi giấu kín ở phố hẻm bóng ma chỗ, chờ đợi một cái một kích trí mạng cơ hội. Khả nhân quá nhiều, ảnh tông sớm đã hiểu rõ hắn lai lịch, Lang Gia vương cũng ở các nơi an bài nhân thủ.

Từ cửa thành đến cảnh ngọc vương phủ kia giai đoạn như vậy gần, gần đến có thể nghe được trong phủ truyền đến du dương tiếng nhạc cùng chúc mừng tiếng động. Nhưng hắn dùng hết toàn lực cũng đi không đến.

Người nọ đó là lúc này xuất hiện.

Trăm dặm đông quân tiến đến trợ trận. Người nọ đi theo phía sau, dẫn theo một cây trường thương phi thân tới, mặt mày thật xinh đẹp, mí mắt hạ hai viên lệ chí theo cười ba quang liễm diễm.

Diệp đỉnh chi đồng tử mãnh súc, “Vị này chính là?”

“Diệp huynh, lần đầu gặp mặt.” Người nọ đôi tay ôm quyền, giơ tay nhấc chân gian toàn là thiếu niên tùy ý cùng ngạo khí, “Ta kêu Tư Không gió mạnh, là cái giang hồ lãng khách.”

Hắn hơi một cúi đầu, trói chặt tóc nhánh cỏ liền kiều lên, lông xù xù, thoạt nhìn thực hảo sờ.

Diệp đỉnh chi kiềm chế hạ hơi ngứa tay, chắp tay đáp lễ.

Trăm dặm đông quân tâm tâm niệm niệm Tư Không gió mạnh, không nghĩ tới là bộ dáng này.

Học đường đại khảo khi, hắn mỗi ngày nghe trăm dặm đông quân ở bên tai nhắc mãi người này. Cái gì cha mẹ song vong, ăn bách gia cơm lớn lên, ngủ phá chùa miếu mà sống, tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn, chỉ nguyện hóa làm gió mạnh, vừa đi không về.

Trăm dặm đông quân cả ngày tiểu thương tiên trưởng, tiểu thương tiên đoản, nghe tới nghe qua, những lời này diệp đỉnh chi đô sẽ bối.

Khi đó hắn chế nhạo trăm dặm đông quân ở oán phụ tư quân, còn ăn người một đốn xem thường, nói chỉ là huynh đệ tình. Diệp đỉnh chi giả bộ một bộ người từng trải tư thái, khuyên người nếu là thật thích, liền mau chút xuống tay, đỡ phải bỏ lỡ lương duyên không chỗ khóc đi.

Hiện giờ nhìn đến người, hắn lại cười không nổi.

Lạc thanh dương muốn bọn họ che giấu thân phận, trăm dặm đông quân bịt kín khăn che mặt, Tư Không gió mạnh lại một phách bộ ngực, trong mắt chiến ý lăng nhiên, dường như một phen ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ