https://wanxi049.lofter.com/post/201ee895_2bc758cd7
APP nội xem
Không riêng ( thỉnh ăn diệp thương! )
From LOFTER【all không 】 chạm qua Tư Không gió mạnh eo sao ( thượng )
◎ đao đường nhị tượng tính cp/cb thích xứng tính thí nghiệm◎ lên sân khấu nhân vật: Trăm dặm đông quân, bắc ly bát công tử,....
◎ cơ sở giả thiết: Điêu lâu tiểu trúc đoạt rượu sau Lý trường sinh thu đồ đệ, trống trơn là Cửu sư đệ
◎ cốt truyện bịa đặt độ dài căn cứ xúc cảm mà định lẫn nhau độc lập cam chịu một bên khác vô hôn phối
* cái kia, làm điểm gần, bị lôi đến tự động rời khỏi, đừng mắng ta...
01.
Ở đông về quán rượu khi, trăm dặm đông quân sờ đến quá.
Tư Không gió mạnh xưa nay liền ham mê ly trung vật. Một ngày, hắn nói tới rồi sinh nhật, càng là uống thả cửa vô độ.
Trăm dặm đông quân nghi nói: “Ngươi không phải không có ký ức, như thế nào biết chính mình sinh nhật là khi nào?”
Tư Không gió mạnh lại không đáp, rượu một ly tiếp theo một ly xuống bụng, so với hắn cái này thề muốn trở thành rượu tiên người còn uống đến nhiều. Cố tình tửu lượng không tính đại, không bao lâu, liền đầu méo mó mà nằm ở trên bàn, như thế nào đều kêu không đáp ứng.
Trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy đầu đau. Chính trực cuối mùa thu, một trận mưa rơi xuống, không khí đều là thấu tâm lạnh lẽo, đem người đặt ở này mặc kệ ngày hôm sau tất nhiên là muốn sinh bệnh.
“Tư Không gió mạnh, Tư Không gió mạnh?”
Kêu không đáp ứng, người này liền như vậy ngủ rồi, trong miệng lại còn nỉ non cái gì. Hắn thò lại gần, lời nói xoa thành một đoàn, cái gì cũng nghe không rõ. Lại thấy người mặt phiếm đỏ ửng, ánh mắt mê ly, dính thủy quang môi hồng diễm diễm, rất là xinh đẹp.
Hắn nhất thời tâm ngứa, nắm lên chén rượu đem còn thừa rượu uống một hơi cạn sạch, nhàn nhạt rượu hương tức khắc tràn ngập răng tiêm. Không biết vì sao, hắn cảm thấy chính mình cũng có chút say.
Cong lưng, kéo qua Tư Không gió mạnh cánh tay đáp trên vai. Một tay mới vừa đỡ lên vòng eo, không khỏi kinh ngạc cảm thán, hảo tế. Hắn biết Tư Không gió mạnh khung xương tiểu, lại không thành tưởng, người này vòng eo thế nhưng tế đến một bàn tay là có thể ôm cái đầy cõi lòng.
Thon thon một tay có thể ôm hết mỹ nhân eo.
Hắn trong óc đột nhiên nhảy ra những lời này, nháy mắt cả người đằng mà thiêu cháy, sắc mặt đỏ lên, ôm lấy người tay đều không biết nên hướng nào thả. Đúng lúc khi Tư Không gió mạnh đầu một oai, cả người nghiêng nghiêng nhích lại gần, hô hấp tương tiếp, mùi rượu phác mũi, nóng bỏng nhiệt khí nhắm thẳng trên mặt phun.
Hắn thân hình cứng lại, giống bị rót một ngụm châm ngọn lửa rượu mạnh, từ yết hầu vẫn luôn đốt tới bụng, năng đến khó chịu, thiếu chút nữa liền đem trong tay con ma men ném đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...