【 Lục Liễu / Song king】 Niệm niệm tiếng vọng 1

28 2 0
                                    


ooc Dự cảnh!

Tà giáo cp!

Không thích chớ nhìn!

Thích lại tiến!

Đây là ( Nhưng điểm!)

Summary: Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng.

Nhớ mãi không quên, gì có tiếng vọng?

———— Chính văn đường ranh giới ————

Ta sinh ra ở kéo lai a thần điện, đây là một cái phi thường khiến người cảm thấy kiềm chế địa phương.

Ba của ta chính là ở đây sinh ra ta, là, ba của ta —— Bạch Liễu, tại phụ thân áp bách dưới sinh ra ta.

Ba ba rất chán ghét ta, nhưng hắn nhìn ta ánh mắt bên trong ngoại trừ chán ghét, còn có hoài niệm. Mỗi khi ba ba nhìn như vậy ta lúc, phụ thân kiểu gì cũng sẽ từ sau nắm ở ba ba eo, đem đầu đệm ở ba ba trên bờ vai, ngữ khí ôn nhu nói: "Ngươi lại nghĩ hắn, đúng không." Về sau sẽ đem ba ba ôm đi, đồng thời nhìn về phía ta, hắn cười nói: "Ra ngoài đi, Bạch Tháp." Về sau mà, ta liền đi ra ngoài.

Về phần phụ thân sẽ làm cái gì, vậy nhưng thật sự là quá, quá vô sỉ. Ta có một lần đang luyện kỹ năng, luyện qua sau nghĩ trở về phòng, kết quả lại không cẩn thận bắt gặp phụ thân cùng ba ba tại......

A, tính toán, ta mặc kệ, nói rõ một chút, chính là phụ thân tại cao Ba ba.

"A, Bạch... Bạch Lục, lăn... Lăn ra ngoài."

"Không được a, ta Người thừa kế nhỏ."

Ta nhìn thấy ba ba bởi vì xing Sự tình trên mặt cái chủng loại kia cực độ vui thích cùng cực độ thần tình thống khổ, mà phụ thân biến thành một cái có màu trắng bạc hơi cuộn tóc dài cùng một đôi rất đẹp ngân lam sắc con mắt người. Làm ta nhìn thấy gương mặt kia lúc, ta chấn kinh, cái kia cũng quá giống ta mở kỹ năng thời điểm, nhất là cặp mắt kia, cho nên ba ba nhìn ta thời điểm, đang dùng con mắt của ta hoài niệm người kia sao.

A, ngươi nói ta, ta là Tà Thần cùng người thừa kế sản phẩm, là Bạch Lục cùng Bạch Liễu nữ nhi, nhũ danh của ta là Tatar, đại danh là Bạch Tháp, ân, là, cái tên này là vì buồn nôn Bạch Liễu, ta cũng cảm thấy thật buồn nôn.

A, ba ba tới.

"Ba ba."Bạch Tháp đứng tại cách đó không xa, ánh mắt bình tĩnh, cùng Tạ Tháp đồng dạng con mắt nhìn qua hắn, nhưng ngoại trừ cặp mắt kia, còn thừa khuôn mặt cùng hắn, cùng Bạch Lục đồng dạng, cặp mắt kia rõ ràng làm hắn hoài niệm, nhưng nhìn thấy gương mặt kia, lại là không cầm được chán ghét. Trong ngực nàng ôm đại lượng văn kiện, những cái kia toàn bộ đều là Bạch Lục ném cho nàng, để nàng tự học đồ vật.

Rõ ràng nàng mới 12 Tuổi, cũng đã có Bạch Lục thân ảnh.

Nàng càng lúc càng giống Bạch Lục.

"Ngươi muốn đi đâu?"Hắn nghe thấy mình câm lấy thanh âm hỏi nàng, hắn trông thấy người đối diện sửng sốt một chút, khả năng nàng cũng sẽ không nghĩ tới mẹ của mình sẽ quan tâm nàng đi.

"Phụ thân nói ta kỹ năng không đủ thuần thục, muốn ta thế giới bên dưới tuyến luyện tập."Nàng có chút chần chờ một chút, nhưng vẫn là nói ra Bạch Lục yêu cầu, "Ba ba ta đi trước."Nàng hướng Bạch Liễu nháy mắt mấy cái, quay người đi.

Oa, ba ba đây là tại quan tâm ta sao? Ba ba trên thân vết tích cái này tất cả đều là phụ thân làm a, cái này thật là vô sỉ, tính toán, muốn đuổi nhanh hoàn thành phụ thân yêu cầu, dù sao, sau khi hoàn thành còn có việc đâu.

Bạch Tháp xoay người, nheo mắt lại, lộ ra một cái cùng Bạch Lục đồng dạng mỉm cười, không biết tiên tri cùng thợ săn chuẩn bị kỹ càng đối phó nàng sao?

【 Thần bài 】——[ Kỳ tích thương nhân ]—— Bạch Tháp!

Nàng là một cái thương nhân, là nửa cái Tà Thần, là chuyên môn vì lợi ích mà sinh người chơi, đương nhiên, đối mặt phụ thân cùng ba ba, vẫn là phải tôn kính, không phải, như thế tại ba ba trước mặt đương bé thỏ trắng đâu?

【 Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Tháp kỹ năng thân phận —— Bị thần minh yêu thích kỳ tích thương nhân 】

【 Hệ thống nhắc nhở: Nên người chơi đang bị thần minh chỗ nhìn chăm chú lên, mời người chơi cố gắng biểu diễn, để thần minh vĩnh viễn nhìn chăm chú lên ngươi đi!】




 Tác giả có lời muốn nói: Không biết thế nào, liền tăng thêm cái nghĩ linh tinh, xét duyệt không qua được. Tốt, nơi này nói một chút, thiên thứ hai chủ yếu là viết Bạch Tháp cố sự, thiên thứ ba viết một chút Bạch Liễu thị giác, còn có, Bạch Tháp tính cách, nàng là rất thích Bạch Liễu, cho nên nguyện ý tại Bạch Liễu trước mặt ngụy trang một chút, nhưng nàng là Bán Thần, không cách nào cùng nhân loại chung tình, tính cách của nàng tương đối thiên Bạch Lục một điểm, có chút điên.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ