【All Liễu 】 đương Bạch Liễu xuyên đến một cái hắc hóa thế giới tuyến ( 2 )

29 5 0
                                    


■ toàn viên x Liễu

■ hắc hóa, bệnh kiều, điên phê, cưỡng chế tính hành vi thận nhập

■ trọng độ OOC thận

■ chúng ta logic chính là không có logic hệ liệt

■ nhìn xem có thể hay không một lần nữa quá cái thẩm

■ có tư thiết

______________________________________________

Không, một chút cũng không.

Bạch Liễu thuần thục mà đẩy ra Mục Tứ Thành cười hì hì dựa lại đây đầu, mặt vô biểu tình mà tưởng.

Tuy rằng trong khoảng thời gian này tới nay trên cơ bản hiểu biết thế giới này Bạch Lục vì sao hoàn toàn vô pháp phản kháng nguyên nhân, nhưng ở sở hữu sự tình tra ra manh mối phía trước, Bạch Liễu một chút cũng không nghĩ nếm thử bọn họ trong miệng cái gọi là "Quy củ".

"A? Chẳng lẽ lần này lão đại ngươi lại muốn giống lần trước như vậy tùy tiện đầy đất đồ chạy loạn còn không cho chúng ta một tiếng sao?"

Mục Tứ Thành bị đẩy ra cũng không tức giận, mà là giả mô giả dạng mà thở dài.

"Ai, Mộc Kha cùng Đường Nhị Đả bọn họ xác thật quản được có điểm quá nghiêm, đầy đất đồ chạy loạn không cho đội viên nói cái gì...... Kỳ thật chỉ cần không giống qua đi như vậy đem chính mình làm đến một thân thương trở về, hết thảy vẫn là có thể miễn cưỡng tiếp thu."

"Dù sao mặc kệ ở đâu ta đều có thể đem lão đại trảo trở về sao."

"Ngươi nói đúng không?"

Màu đỏ tươi đạo tặc đáy mắt nhảy lên không chút nào che giấu bất thường: "Lão, đại ——"

"Đã biết."

Bạch Liễu dừng một chút, bình đạm trả lời.

Xem ra này vài lần thường xuyên thoát ly đội ngũ chung quy bị bọn họ đã nhận ra dị thường.

Bất quá chính mình tóm lại là đến trở về không phải sao.

Bạch Liễu nhớ tới trong trò chơi nhìn thấy kia đạo mạc danh xuất hiện vết rách ——

Hiện tại đã có thể xác định kia đại khái là một cái liên thông hai cái thế giới tHồng Đào.

Ở trong lòng lại lần nữa lọc một lần hôm nay kế hoạch sau, Bạch Liễu không lưu tình chút nào mà chụp bay kia chỉ ở chính mình trên đầu tùy ý tác loạn thật lớn hầu trảo.

Quy củ cùng trừng phạt gì đó...... Chỉ cần ở chúng nó tiến đến phía trước thoát ly cái này ly đại phổ thế giới, không phải có thể sao ( cười )

"...... Cho nên đều nhắc nhở hội trưởng không cần nơi nơi chạy loạn a."

Luôn luôn ôn hòa tự phụ thanh âm giờ phút này trở nên có chút lạnh băng, nguy hiểm mà phất quá bên tai.

Thị giác bị cướp đoạt, mặt khác cảm quan liền càng thêm mẫn cảm phi thường.

Tinh tế đột ngột đốt ngón tay ở dùng sức trung nắm chặt trắng bệch, như là chống đỡ không được lại nhiều kích thích muốn về phía trước bỏ chạy đi, lại tại hạ một giây bị phía sau người ấn eo nhẹ nhàng trảo trở về.

"Vì cái gì mỗi lần đều phải vọng tưởng thoát đi chúng ta, Bạch Liễu, ngươi như thế nào luôn là học không ngoan?"

Mãnh liệt xâm lược ý vị khinh thân mà thượng, bức bách hắn từ cắn chặt khớp hàm trung bài trừ rách nát thanh âm.

"Đều nói mỗi lần đến trước tiên phạt một phạt lão đại mới có thể hảo hảo nghe lời sao."

Ẩn nhẫn mỏng manh, phảng phất khó chịu tới cực điểm nức nở.

Mồ hôi.

Thở dốc.

Mất khống chế.

Này tuyệt đối không phải cái gì vui sướng thể nghiệm.

Bạch Liễu mồm to ngắn ngủi thở gấp gáp, trước mắt một mảnh kỳ quái màu trắng lấm tấm.

Có ai ở bên tai như ác ma nói nhỏ, kích khởi từng đợt lệnh người khó nhịn run rẩy.

Đến tột cùng...... Là như thế nào sẽ biến thành như bây giờ?

Cái gì kêu...... Mỗi lần?

Gian nan bắt lấy trong giọng nói kia một tia lỗ hổng, trong lòng dị thường cảm rốt cuộc vào giờ phút này vô hạn phóng đại.

Hỗn độn đại não trì độn chuyển động, ý đồ tại đây đủ để đem người chết đuối sóng triều trung bảo trì thanh tỉnh.

Tuy rằng hắn ở nguyên bản thế giới cũng cùng các đội viên hoặc nhiều hoặc ít duy trì một ít quan hệ không chính đáng, nhưng khi đó hắn phần lớn đều ở vào chủ đạo địa vị, chưa bao giờ từng có như thế chật vật bị động cục diện.

Cho nên...... Nguyên lai là như thế này sao

Giống như chết đuối linh hồn rốt cuộc nắm lấy cuối cùng một cây phù mộc, sở hữu hết thảy ở trong chớp nhoáng xâu chuỗi lên.

Thế nhưng là như thế này a......

Bạch Liễu đột nhiên thấp thấp cười rộ lên.

Thanh niên tái nhợt làn da thượng cuối cùng có chút nhan sắc, liền đuôi mắt đều phiếm thượng một mạt y / nỉ hồng.

Giống như chín rục mềm mại quả quýt, bị tùy ý đùa bỡn ra nước sốt, lôi cuốn ngọt nị hơi thở.

"Di? Lão đại thoạt nhìn thực thích bộ dáng a."

"Bị như vậy thô bạo đối đãi cũng sẽ có cảm giác sao, xem ra vẫn là chúng ta qua đi quá ôn nhu a."

Nước biển chảy ngược, không khí tanh mặn.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ