all liễu, tà giáo chú ý tránh lôi
Tứ, Mộc, Georgia, Armand, Charles, Đường, Dan, Lục Liễu
vườn trường hướng, bạn cùng phòng, học sinh hội chủ tịch, lớp trưởng, bạn tốt
tranh sủng, ái muội, ghen
toàn văn tổng cộng 1.2w+, cầu các bảo bối điểm điểm tán ~
mọi người ở tân thế giới tương ngộ — thông báo đoạn ngắn tử, hết thảy thích đều là vận mệnh chú định quá, mang theo cứu rỗi hướng đoản thiên hợp tập, trước sau cảm tình diễn liên hệ không tính đặc biệt đại, xem chính mình thích cp liền có thể lạp
Tứ liễu ·Eveyday
hẹn hò, hẳn là tuyển ở cái gì nơi đâu......
chuẩn bị hảo đưa cho Bạch Liễu một kinh hỉ Mục Tứ Thành trầm mặc nghĩ.
hồi tưởng khởi hắn cùng Bạch Liễu sơ ngộ, này tiểu học đệ kiêm bạn cùng phòng cũng đã lặng lẽ đem hắn tâm mở ra cái khẩu.
Bạch Liễu lớn lên đẹp, nhưng này không phải quan trọng nhất, mấu chốt là Mục Tứ Thành cố tình thích loại này rõ ràng chính mình bị lợi dụng lại không muốn tự chủ chạy thoát cảm tình.
tựa như Bạch Liễu cho hắn khảo thượng gông xiềng, lại đem chìa khóa đặt ở hắn trong tầm tay, hắn lại không muốn như vậy dễ dàng rời đi giống nhau.
hắn sẽ rõ xác nói cho chính mình, hắn là có giá trị lợi dụng, mà không phải ở nhà người trong mắt dùng để khởi động mặt mũi công cụ.
Mục Tứ Thành nội tâm rất rõ ràng, chính mình không đáng một đồng.
không có người thích, không có cảm thụ quá bất luận kẻ nào gian ấm áp, còn có trộm cướp phích cái loại này mỗi người chán ghét ý tưởng. Hắn vì chính mình có như vậy yêu thích mà sỉ nhục, lại vô luận như thế nào đều không thể làm ra thay đổi.
tiền cũng không quan trọng, ít nhất ở Mục Tứ Thành xem ra, những cái đó chỉ là có thể tùy ý vứt bỏ phế giấy.
thế gia con cháu duy độc ra hắn như vậy một cái vết nhơ.
chửi rủa cùng nguyền rủa cùng với hắn lớn lên, vô luận hắn như thế nào ưu tú đều không chiếm được bất luận cái gì khen thưởng, đổi lấy chỉ có không ngừng nghỉ chất vấn.
hiện tại nghĩ đến đều có chút buồn cười, hay là là đối với tự mình một loại trào phúng, Mục Tứ Thành phía trước thực hâm mộ đầu đường bần cùng người, ít nhất bọn họ hài tử có một cái thực ái chính mình thân nhân.
mà chính mình, hai bàn tay trắng.
Bạch Liễu là duy nhất thay đổi hắn cái này cái nhìn, làm hắn duy nhất thích quá người, trừ bỏ công lược hắn thời điểm, Mục Tứ Thành ám chỉ thật lâu mới xác định quan hệ, không có lại giống như phía trước như vậy làm tạp.