ooc Dự cảnh!
Tà giáo cp!
Không thích chớ nhìn!
Nơi này là ( Nhưng điểm!)
Summary: Thế giới lấy ra sức ta, lại yêu cầu ta báo chi lấy ca.
———— Chính văn đường ranh giới ————
Gian lận thất bại, Bạch Lục vẫn là thắng.
Tất cả mọi người chết tại 0658 Thế giới tuyến bên trong, mà hắn không có, hắn bị Bạch Lục dẫn tới thần điện.
Theo Bạch Lục nói, "Ngươi là ta người thừa kế duy nhất a, Bạch Liễu, ta sao có thể nhìn ngươi đi hướng tử vong đâu."
Cỡ nào khiến người buồn nôn a.
Tại kéo lai a thần điện, hắn gặp được giam giữ Phương điểm linh hồn biển sâu, cũng gặp được hóa đá thành pho tượng chính Thập tự thẩm phán đội đội viên, hắn trước kia là không biết, là Bạch Lục từng chút từng chút giới thiệu cho hắn, cũng gặp được toàn bộ hóa đá Lục Dịch Trạm, nét mặt của hắn rất phẫn nộ, bởi vì Bạch Lục thân từ hiện thân gian lận giết chết hắn.
Thời gian dài, hắn cũng sẽ hoài nghi,
Hắn là ai?
Hắn là có được linh hồn Bạch Lục, hắn là lang thang gánh xiếc thú đoàn trưởng, hắn là lang thang gánh xiếc thú chiến thuật sư, hắn là Tạ Tháp người yêu, hắn là Lưu Giai nghi ca ca, hắn là Mộc Kha tín ngưỡng, hắn là Mục Tứ Thành đồng bạn, hắn là Đường Nhị Đả hậu thuẫn, hắn là Bạch Liễu.
Không! Hắn không phải!
Hắn là, hắn là...
Hắn là ai?
Hắn là thần minh yêu thích nhất người thừa kế, hắn là thống khổ nhất tế phẩm, hắn là Tà Thần tình nhân, hắn là Bạch Tháp mẫu thân.
Hắn là ai?
Hắn đến cùng là ai!
Hắn bắt đầu mê thất bản thân, cũng bắt đầu mê thất tại Bạch Lục mang cho hắn tình yêu.
Lại tới đây về sau, hắn càng ngày càng thống khổ, mà đây chính là Bạch Lục khát vọng nhìn thấy.
Hắn thường xuyên cùng Bạch Lục đánh nhau, lại luôn thua.
Thẳng đến ——
Bạch Lục thanh một chén tăng thêm thuốc rượu phóng tới trước mặt hắn, mệnh lệnh hắn uống lúc, hắn cũng chỉ là nặng nề nhìn xem, đem rượu uống xuống dưới.
Chỉ chốc lát sau, về dược hiệu đến, hắn đè nén dục vọng của mình, nhưng không có nghĩ đến, Bạch Lục lần đầu xâm phạm hắn.
Bên thắng vui thích chi dạ, kẻ bại sỉ nhục thống khổ.
Về sau, Bạch Lục như là phát hiện cái gì đại lục mới đồng dạng, đem hắn đặt tại thần điện tùy ý địa phương tùy ý đùa bỡn, nhân loại có thể nghĩ đến, nhân loại không cách nào nghĩ đến, thậm chí ở trên người hắn đánh xuống mình lạc ấn, "Lục".
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Liễu) Kinh Phong đồng nhân
Fiksi PenggemarAll Liễu, bao gồm Lục x Liễu Nguồn: lofter