Là song song thế giới
Nguyên tác vai chính đoàn chỉ có Liễu cùng Dan
Thời gian ở Liễu tổ kiến lưu lạc đoàn xiếc thú đạt được miễn tử kim bài về sau
Dan có các thế giới khác tuyến ký ức ( không được đầy đủ )
Liễu có chút thiên Lục
Đơn giản tới nói chính là không rất giống người tốt
Thỉnh thận trọng lựa chọn hay không muốn quan khán này văn chương
Vô logic
Chỉ là vì làm chính mình vui sướng
Bạch Liễu đã nhớ không rõ đây là lần thứ mấy ở trong trò chơi nhìn đến Daniel đi theo hắn phía sau.
Daniel từ lần đầu tiên đi theo Bạch Liễu tiến trò chơi bắt đầu liền không hề ngụy trang đáng nói.
Tuy rằng đi theo Bạch Liễu 10 mét ở ngoài, nhưng là sẽ thường thường cấp hướng Bạch Liễu bên người thấu người chơi một thương, như là tiểu hài tử tưởng thông qua bướng bỉnh khiến cho gia trưởng chú ý giống nhau.
Vì thế ở vài lần trò chơi lúc sau, không có người dám ở trong trò chơi tiếp tục đãi ở Bạch Liễu bên người —— trừ bỏ đánh bậy đánh bạ cùng Bạch Liễu vào cùng cái trò chơi tiềm lực tân nhân.
"Bang." Bạch Liễu bên người cái kia người chơi theo tiếng ngã xuống đất, bị viên đạn đánh trúng bộ phận nháy mắt nhiễm màu xám, nhanh chóng hướng bốn phía lan tràn, chỉ chốc lát toàn bộ thân thể liền biến thành tro tàn, biến mất ở trong gió.
Ly đến xa hơn một chút một cái khác người chơi thấy thế sợ tới mức tức khắc nằm liệt ngồi dưới đất, phản ứng lại đây sau thất tha thất thểu đứng dậy chạy đến cách đó không xa tường sau, lập tức mở ra trò chơi giao diện rời khỏi.
Ở Daniel lại lần nữa giết chết một cái muốn gia nhập Bạch Liễu hiệp hội tiềm lực tân nhân sau, Bạch Liễu hướng về Daniel nơi cái kia vị trí đi đến.
Daniel ở sát xong cái kia tân nhân lúc sau liền ỷ ở thụ biên, nghe kia dần dần tới gần tiếng bước chân, chậm rãi chảy xuống trên mặt đất. Đó là đã từng ở trong mộng xuất hiện quá ngàn vạn thứ người, hắn lại quen thuộc bất quá. Nhân hưng phấn mà run rẩy đôi tay gỡ xuống trên mặt vai hề mặt nạ, vây quanh hai tay khuất thân bưng kín chính mình mặt, trong miệng nói nhỏ: "Mio padre...Sono il tuo bambino preferito."
( "Phụ thân ta... Ta mới là ngươi yêu nhất hài tử." )
Đãi Bạch Liễu đi đến trước mặt hắn dừng lại bước chân khi, Daniel ngẩng đầu lên, cặp kia màu xanh táo đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm trước mặt Bạch Liễu, chờ đợi phụ thân hắn có thể giống trong mộng như vậy vuốt đầu của hắn, đối hắn cười nói: "Ben fatto, Daniel.Sei il mio bambino preferito." ( "Làm tốt lắm, Daniel. Ngươi là ta yêu nhất hài tử." )
Bạch Liễu ở khoảng cách Daniel 3 mét xa địa phương dừng bước chân, nhìn trước mặt người nọ tha thiết mà hơi mang né tránh ánh mắt, tròng lên trên cổ thiên tiểu nhân cà vạt, đem đầu tóc trát thành một cái tiểu nắm phát vòng, cùng với quấn quanh ở súng ngắm thượng băng vải, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, lại đi phía trước đi rồi vài bước, khom lưng xoa xoa đối phương kim hoàng sắc tóc quăn.