【All Liễu 】White ( thượng )

22 2 0
                                    



Kính thành

Ban ngày biển người tấp nập nhìn giả tan đi, chiếm một chỉnh tầng lầu trong phòng triển lãm, còn sót lại ở đèn flash chiếu rọi xuống, phiếu khung phản xạ ngân bạch một vài bức ảnh làm.

Chúng nó lặng im treo với mặt tường, chỉ chờ tầng cao nhất đấu giá hội kết thúc, lại bị đưa hướng từng người đoạt huy chương trong tay, vì sáng tác giả giành thật lớn lợi nhuận kếch xù.

Phòng nội chỉ trên sô pha ngồi một người nam nhân, sơ mi trắng, quần tây, nửa trường tóc đen ở sau đầu thúc thành một cổ thấp đuôi ngựa, hắn làm lơ chính phía trước chiếm sắp có nửa mặt tường thật lớn màn hình, đối bên trong theo dõi theo thời gian thực đấu giá hội hiện trường hứng thú thiếu thiếu.

Thẳng đến hình ảnh trung xuất hiện một cái tóc vàng mắt xanh xinh đẹp hỗn huyết nam hài, nam nhân mới rốt cuộc buông di động, tán lười mà giương mắt nhìn lại, hắn tâm tình cực hảo cười, gương mặt ao hãm ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền, trong mắt hiện lên một mạt quang, đó là chỉ có hắn ở phát hiện giá trị khi mới có thể xuất hiện thần sắc.

【 Bạch Liễu ngươi người đâu? Đến phiên ngươi hạ, ngươi sẽ không đi lại đi?]

[ thật lớn thương cơ, cáo từ ]

Ngắn gọn sau khi giải thích, Bạch Liễu tắt di động bình, lưu một khác đầu lục trạm dịch đối với tàn cục vang cô: "Đây là lại có cái nào thiếu gia tiểu thư muốn xuất huyết nhiều?"

Đấu giá hội tiến hành đến một nửa, trong sân mọi người sắc mặt đều không quá đẹp.

Cao tầng độc lập ghế lô nội, Hồng Đào Hoàng Hậu ngón tay bay nhanh mà tẩy một chồng bài Poker, xuyên thấu qua phía trước pha lê khẩn nhìn chằm chằm phía dưới trước bài trên chỗ ngồi cái kia kim sắc đầu.

Màu tím tròng mắt sóng mắt lưu chuyển, hải ám không rõ mà đảo qua mặt khác hai cái ghế lô nội Charles cùng Georgia, xem bọn họ đều là mày nhăn lại, khóe miệng hạ báo bộ dáng, nghĩ đến đều đối vị này không tuân thủ bạch King đấu giá hội tiềm quy tắc tuổi trẻ nam hài ý thấy không nhỏ.

Hắn chính diện triều hạ triển khai bài phiến, đỏ tươi móng tay từ đầu tới đuôi nhẹ lướt qua đi, ở trong đó một trương mặt trái dừng lại, lưu loát rút ra quay cuồng mà qua.

Trên mặt bài, màu đen Joker chính vui sướng mà quơ chân múa tay.

"Nếu không phải Bạch Liễu nói..................... Nghĩ đến chỗ này, Hồng Đào Hoàng Hậu rũ xuống đôi mắt, một tia rất khó bắt giữ ôn nhu xuất hiện ở xinh đẹp trên mặt, giây lát lướt qua. Hắn trong nháy mắt thu thập hảo cảm xúc, lại bày ra một bộ không vui biểu tình, tiếp tục nhìn chằm chằm kim phát nam hài.

Giữa sân dần dần xuất hiện một ít khe khẽ nói nhỏ, có người kìm nén không được, ngẩng đầu nhìn phía "Vương tọa".

Ở mấy cái vờn quanh hội trường, này nội trang trí nhưng nhìn không sót gì ghế trung, chỉ một gian độc đáo thần bí, bất đồng với mặt khác xong toàn rộng mở trong suốt ghế lô, nó đối mặt giữa sân kia mặt tường tuy cũng toàn lấy pha lê được khảm, sử dụng lại là đơn hướng pha lê, người khác chỉ có thể có thể thấy kính mặt phản xạ ra cảnh tượng, nhìn trộm không đến nội bộ mảy may.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ