Mất trí nhớ thiên nhiên ngốc Liễu cây khởi Liễu xuyên qua thế giới tuyến

56 6 5
                                    


Tư thiết tạ lỗi + trọng độ tư thiết +OOC tạ lỗi + trọng độ hậm hực, phản xã hội nhân cách, thay đổi tính chướng ngại, mắt mù Liễu

——

"Nếu có thể ta hy vọng ta vĩnh viễn không cần lại tin tưởng ngươi."

Bạch Liễu cả đời này quá xem như rất khúc chiết, mười hai tuổi thời điểm cùng Lục Dịch Trạm thoát đi cái kia địa ngục viện phúc lợi, đi hướng một tòa ngăn cách với thế nhân cô đảo mặt trên sinh hoạt, nghe nói nơi đó là có Lục Dịch Trạm bằng hữu, Bạch Liễu mới hơi chút an tâm quá khứ.

Khi đó Bạch Liễu nếu có thể nhìn đến tương lai chính mình nhật tử, biết Lục Dịch Trạm kế tiếp đối những người đó hờ hững dung túng, hắn nhất định sẽ lựa chọn......

Yên lặng chịu đựng.

Ngày qua ngày xq khinh nhục, thức tỉnh lại bị người hung hăng tiến vào xỏ xuyên qua, còn chưa hoàn toàn phát dục trưởng thành thân thể căn bản chịu không nổi, vừa mới bắt đầu Bạch Liễu còn sẽ thử hướng Lục Dịch Trạm bên kia chạy, nhưng vô luận bao nhiêu lần hắn đều sẽ bị kia mấy nam nhân cấp trảo trở về, sau đó lại tiếp tục giẫm đạp khinh nhục.

Sau lại Bạch Liễu không biết như thế nào chết lặng tiếp nhận rồi đến từ kia mấy nam nhân xq, vô số lần xỏ xuyên qua thân thể, Bạch Liễu như là một cái không hề tức giận người máy giống nhau, yên lặng tiếp thu.

Hắn chán ghét hiện tại chính mình, hắn cũng nghĩ tới thoát đi, thoát đi cái này địa phương, mang theo Lục Dịch Trạm.

Chính là lần đó chạy thoát, Bạch Liễu rõ ràng trốn tránh thoát đi một đoạn thời gian, nhưng bọn hắn vẫn là tìm được rồi hắn, bắt cóc Bạch Liễu duy nhất bằng hữu, đem hắn mang theo trở về.

Hắn chán ghét bị khống chế khống chế.

Bạch Liễu trở về tự nhiên trốn bất quá một lần xq, hắn bị ba nam nhân thay phiên xq suốt hai ngày, mỗi người thay phiên lên sân khấu, có đôi khi nhiều người.

Hắn chán ghét thế giới này.

Bạch Liễu run rẩy hai chân, hai chân hư nhuyễn đến cơ hồ khó có thể chống đỡ thân thể, hắn gắt gao mà ôm trên người kia kiện đơn bạc màu trắng áo thun, chậm rãi xuống giường.

Bạch Liễu đi trước phòng tắm chuẩn bị rửa sạch chính mình trong cơ thể những cái đó bất kham đồ vật. Lúc này thiếu niên, toàn thân thế nhưng không có một chỗ hoàn hảo làn da, mỗi một chỗ đều ở ẩn ẩn làm đau.

Bạch Liễu thậm chí lười đến đi điều tiết thủy ôn, lập tức hướng tới nước lạnh phương hướng đi đến. Đứng trong chốc lát liền cảm thấy không thoải mái, hắn dứt khoát ngồi xuống, thành thạo mà rửa sạch chính mình thân thể mặt sau uế vật.

Trong cơ thể không ngừng trào ra một cuồn cuộn nhiệt lưu, Bạch Liễu rũ mắt nhìn chính mình lớn đến không thể tưởng tượng bụng, yên lặng mà rửa sạch mặt sau chất lỏng. Bọn họ lộng tiến vào lượng nhiều đến kinh người, không sai biệt lắm là ba ngày lượng, này cũng không phải là nói giỡn.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ