【 diễn đàn thể 】 ai là Bạch Hội Trưởng yêu nhất tiểu hài tử

36 3 0
                                    


Là hợp tập thượng thiên ai là Bạch Liễu yêu nhất tiểu hài tử kia thiên diễn đàn bản

Phát điểm điên


【 trò chơi diễn đàn —— ai là Bạch Hội Trưởng yêu nhất tiểu hài tử 】

1L

Như đề, Lý đào một chút, ai là Bạch Hội Trưởng yêu nhất tiểu hài tử.

Là ánh mặt trời rộng rãi đại nam hài Mục Thần, vẫn là đáng tin cậy trẻ vị thành niên tiểu nữ vu, vẫn là có được ngạo nhân cơ ngực hoa hồng thợ săn, vẫn là trung thành và tận tâm mộc kha?

Hoan nghênh bổ sung người được chọn.

[ khởi xướng đầu phiếu ]


2L

Lâu chủ cảm tình thiên hướng không cần quá rõ ràng, những người khác đều là tính cách miêu tả, tới rồi hoa hồng thợ săn chính là "Ngạo nhân cơ ngực"?


3L

Trên lầu có phải hay không đã cam chịu ngạo nhân cơ ngực tính ưu thế, ngươi thèm nhân gia thân mình, ngươi hạ tiện.


4L

Ngươi liền thân mình đều không thèm, ngươi thái giám!


5L

Ta thèm a, ta thèm Bạch Hội Trưởng.

Lần trước Bạch Hội Trưởng xuyên song bao cẳng chân giày da xứng sơ mi trắng quần bó, ta lập tức liền cho hắn làm cẩu. Bang một chút, thực mau a.


6L

Có đồ sao, phát ta một phần, ta cũng muốn thèm, ta cũng muốn thèm.


7L

Đừng thèm!!! Ta tới nghiêm túc trả lời lâu chủ vấn đề!!

Ta trước đầu chúng ta Thuấn ca một phiếu!!!!!! Bạch Hội Trưởng đệ nhất vị người ủng hộ, đáng tin cậy số liệu tổ đầu óc, hội trưởng đại nhân vĩnh viễn quân dự bị! Thuấn ca chính là trước với Mục Thần chú ý đến chúng ta Bạch Hội Trưởng a, từ nhất kiến chung tình đến trung với nhân phẩm cảm tình không đáng hội trưởng SAMA một cái top1 sao?! Những người khác toàn bộ quế hà!!


8L

Ngươi đầu vương Thuấn ta không ý kiến, dẫm một phủng một là có ý tứ gì?

Cái gì kêu trước với Mục Thần chú ý đến Bạch Hội Trưởng, không mang theo Mục Thần sẽ không nói có phải hay không, ngươi đem chúng ta dân du cư cùng hầu fan CP đặt chỗ nào?!


9L

Chọc tới chúng ta dân du cư cùng hầu, ngươi xem như đá đến ván sắt lạp.

Chúng ta bốn bốn liễu liễu thời gian chiều dài cùng cảm tình cơ sở đều treo lên đánh chọc, không có việc gì kiến nghị mạc cue ha.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ