【 Đường Liễu 】 bóng đè

18 4 0
                                    



Đường Nhị Đả có một giấc mộng yểm.

Hắn mỗi đêm đều sẽ mơ thấy Bạch Liễu lần lượt chết ở súng của hắn khẩu dưới ——

Chết ở đáy nước.

Bóng đêm dày đặc, hắc cắn nuốt hết thảy.

Đường Nhị Đả đột nhiên bừng tỉnh, cả người đều là mồ hôi lạnh, hắn giơ tay liêu liêu trên trán tóc mái, như lang u lam con ngươi còn có chút lỗ trống, hiển nhiên còn chưa từ bóng đè trung thoát ly.

Hắn thở hổn hển, ngực kịch liệt phập phồng, đã lâu đã lâu, mới hơi hơi nâng lên đôi mắt.

Ngọn lửa liếm láp quá đầu mẩu thuốc lá, ở trong bóng tối xẹt qua một cái chớp mắt lướt qua ánh sáng.

Đường Nhị Đả có chút thất thần, ngón tay còn vô ý thức mà run rẩy, yên thực mau trừu xong, khói bụi rơi xuống, trực tiếp năng ở đường nhị tay đấm thượng.

Đau đớn rốt cuộc làm hắn lấy lại tinh thần, Đường Nhị Đả đem yên tắt, không khỏi cười khổ hạ.

Lại là PTSD sao......?

Thợ săn ở yên tĩnh ban đêm cuộn tròn, liếm láp quá khứ vết sẹo, vọng tưởng trở lại hắc ám hồi ức

Hắn lại đã ngủ, hắn chóp mũi còn tràn ngập hơi khổ yên vị, còn có một tia không dễ phát hiện...... Thần minh hoa hồng hương.

Hắn lại nằm mơ.

"Ngươi là phải về tới khi nào?"

Linh hoạt kỳ ảo thanh âm thánh khiết, vờn quanh ở bên tai hắn.

"Tưởng trở lại...... Thương tổn hắn khi đó."

Hắn mộng dường như dừng không được tới.

Hoa hồng nhà xưởng cảnh tượng tái hiện, tội ác lại mỹ lệ hoa hồng làm diệp gas ở liệt dương hạ phảng phất bị mạ kim.

Bạch Liễu rất là chật vật, dị hoá làm hắn gò má phía trên huyết nhục bong ra từng màng một chút, mắt phải thịnh phóng kiều diễm hoa hồng, trở nên có chút khô héo.

Hắn cười, nói: "Tin tưởng ta, đường đội trưởng."

Giờ phút này, Đường Nhị Đả thế nhưng hy vọng này cũng không phải mộng.

Giấu giếm dưới đáy lòng rung động sớm đã hiện ra, hắn khống chế không được chính mình dục vọng.

Hôn dừng ở hoa hồng mắt phải chỗ, ấm áp xúc cảm dường như là chân thật.

"Ngươi là ta trải qua mấy đạo đau khổ lúc sau, khổ tìm được, cuối cùng hoa hồng."

Người sói ban cho thợ săn nhất lóa mắt cứu rỗi, thợ săn trong lòng, chỉ để lại kinh tâm động phách, mỹ đến mức tận cùng hoa hồng.

Ngày đêm luân phiên, thiên đã lượng, Đường Nhị Đả vào tràn ngập hoa hồng hương cảnh trong mơ tỉnh lại.

"Đường đội trưởng." Hoa hồng thanh âm mềm nhẹ, Bạch Liễu bạc lam con ngươi ảnh ngược Đường Nhị Đả thân ảnh, "Gần nhất ngươi trạng thái không tốt lắm a, là PTSD sao?"

Đường Nhị Đả giọng nói nghẹn thanh, thẳng ngơ ngác mà nhìn Bạch Liễu, hồi lâu, hắn rũ mắt: "Không có gì sự, Bạch Liễu."

Bạch Liễu nghiêng đầu, cười khẽ hạ, để sát vào hôn ở Đường Nhị Đả khóe miệng chỗ.

"Ta vẫn luôn ở."


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ