[ALL Bạch Liễu ] trung thành

34 3 0
                                    


   Daniel chán ghét sở hữu trừ bỏ hắn bên ngoài tới gần Bạch Liễu người, đặc biệt là cái kia trừ bỏ mặt không đúng tí nào bình hoa Tạ Tháp cùng Bạch Liễu thân sinh ca ca Bạch Lục.

   vì cái gì?

   dựa vào cái gì liền loại người này cũng có thể cùng chính mình đoạt giáo phụ?

   Daniel thực không vui, hắn chỉ nghĩ làm Bạch Liễu là hắn một người.

   rất nhiều người ái là yên lặng phụng hiến, là song hướng lao tới, là chiếm hữu một vị trí nhỏ mới ảm đạm xuống sân khấu.

   nhưng Daniel ái ——

   là chiếm hữu

   Daniel thâm ái hắn giáo phụ, bởi vậy hắn chán ghét những cái đó cùng hắn giống nhau ái Bạch Liễu người.

   chính là không được, Bạch Liễu không thích hư hài tử, hắn thích bé ngoan.

   Daniel nếu phải làm một cái làm Bạch Liễu thích bé ngoan, hắn liền không thể giết bọn họ.

   chính là nhìn đến Tạ Tháp có thể hôn môi Bạch Liễu, nhìn đến Mục Tứ Thành cùng Đường Nhị Đả có thể ôm Bạch Liễu, nhìn đến Lưu Giai Nghi, Mộc Kha, Georgia, bọn họ có thể được đến Bạch Liễu chú ý, Daniel còn là phi thường ghen ghét.

  không nên là cái dạng này, giáo phụ chỉ có thể nhìn hắn một người mới đúng.

   hắn ghen ghét, ghen ghét những người đó có thể được đến chính mình âu yếm giáo phụ.

   chân chính nhận thấy được đối Bạch Liễu cảm tình biến chất, là ở Daniel 18 tuổi thành niên lễ thượng.

   yến hội sau khi kết thúc, Daniel lòng tràn đầy vui mừng đi Bạch Liễu phòng muốn thành niên lễ vật.

   lại nhìn đến Bạch Liễu bị Bạch Lục ấn ở trên tường hôn môi, hắn thân ái giáo phụ bị bạch lục thân đến thân mình đều mềm, chỉ có thể làm Bạch Lục đỡ eo mới không đến nỗi ngã xuống.

   kia một khắc, Daniel rõ ràng cảm nhận được chính mình dục vọng.

   từ ngày đó bắt đầu, Daniel ánh mắt luôn là sẽ như có như không dừng lại ở Bạch Liễu trên môi, trên eo.

   hắn cỡ nào tưởng xoa Bạch Liễu mảnh khảnh vòng eo, hôn môi hắn hồng nhuận môi, ở hắn trên người đánh thượng chính mình dấu vết.

   nhưng Daniel vô pháp làm như vậy, hắn chỉ có thể giống như rắn độc giống nhau dùng ánh mắt liếm láp Bạch Liễu lỏa lồ bên ngoài một tấc tấc da thịt, thẳng đến Bạch Liễu hỏi hắn nghĩ muốn cái gì dạng thành niên lễ.

   chờ Daniel phản ứng lại đây khi, hắn đã đem lời nói buột miệng thốt ra,

   "Ta muốn giáo phụ."

   trong phút chốc, ánh mắt mọi người đều dừng ở Daniel trên người, chỉ có Bạch Lục vẫn là cười, chỉ là trong mắt lại không có nửa phần ý cười.

   Daniel đâu?

   hắn chỉ để ý Bạch Liễu trả lời.

   rốt cuộc, Bạch Liễu trên mặt mang theo ôn hòa ý cười, nói ra Daniel muốn nhất trả lời.

   vô chủ điên khuyển cuối cùng là tìm được rồi chính mình chủ nhân, hắn lộ ra yếu ớt cổ, cam tâm tình nguyện mang tròng lên vòng cổ.

   hung mãnh điên khuyển dâng lên chính mình vô thượng trung thành.

   "Giáo phụ, Daniel vĩnh viễn là ngài trung thành nhất cẩu, cho nên ngài ánh mắt chỉ cần ngừng ở ta trên người liền hảo."



Bạch Lục thị giác

   Bạch Lục lần đầu tiên nhìn thấy Daniel khi, liền biết đứa nhỏ này tuyệt đối sẽ là chính mình thân ái đệ đệ thích loại hình.

   hắn cũng không tưởng sai, Bạch Liễu đối Daniel thực cảm thấy hứng thú.

   vì thế Bạch Liễu trở thành Daniel giáo phụ.

   ngay từ đầu, Bạch Lục là không thèm để ý.

   ở hắn xem ra, không có người so được với hắn ở Bạch Liễu trong lòng địa vị.

   Bạch Lục là cố ý làm Daniel nhìn đến hắn hôn môi Bạch Liễu, đó là hắn đối Daniel một hồi thị uy.

   Bạch Liễu dung túng làm hắn cực kỳ sung sướng.

   thẳng đến sau lại, Bạch Lục mới hiểu được,

   không phải Bạch Liễu đối hắn dung túng, mà là hắn muốn thu võng.

   bạch lục thân hôn qua Bạch Liễu, cũng từng ở Bạch Liễu trên người đánh thượng quá ấn ký.

   trừ bỏ làm. Ái, sở hữu ái nhân chi gian sẽ làm sự, bọn họ đều đã làm,

   những người khác cũng là như thế này,

   trừ bỏ Daniel.

   chỉ có Daniel là chân chính được đến Bạch Liễu.

   Bạch Lục rất rõ ràng, Bạch Liễu là thật sự yêu Daniel.

   nhưng là ——

   nhìn đến Bạch Liễu trên người ấn ký, Daniel trắng trợn táo bạo độc chiếm Bạch Lục còn là phi thường không cam lòng.

   thật muốn đem ngươi nhốt lại, đánh ∥ đoạn ngươi tay chân, đem ngươi bỏ vào ta vì ngươi chế tạo nhà giam, trong mắt chỉ có ta một người.

   làm song sinh tử, Bạch Lục so với ai khác đều hiểu biết Bạch Liễu, bọn họ hai cái đều là trời sinh kẻ phạm tội.

   chỉ là Bạch Liễu có chính mình đạo đức điểm mấu chốt, Bạch Lục lại không có.

   tham lam lại khắc chế, đây là Bạch Liễu, cũng là mọi người cầu mà không được.

Tất cả mọi người biết Bạch Liễu thích Daniel, chỉ có Daniel không như vậy cho rằng.

"Giáo phụ đừng rời khỏi ta."

"Hảo."

Bạch Liễu minh bạch, hắn cấp Daniel cảm giác an toàn đích xác không đủ, may mà bọn họ có rất nhiều thời gian.

Nhiều mưu trí giả đem cá câu đi lên, lại cam tâm tình nguyện bồi cá cùng nhau trầm xuống.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ