Tà giáo báo động trước, quan xứng tối thượng
_________________
Buổi chiều 6 điểm, tâm lý phòng tư vấn môn bị gõ vang lên.
Bạch Liễu xoa xoa huyệt Thái Dương: "Tiến"
Tới người là Giai Nghi cùng Phoebe
Từ Phoebe biết, Bạch Liễu khuyên quá Giai Nghi cùng nàng làm bằng hữu sau, đối Bạch Liễu thái độ khá hơn nhiều, hiện tại bắt đầu cùng Giai Nghi giống nhau, có chút ỷ lại Bạch Liễu.
"Bạch Liễu, ngươi thật sự muốn cho Sầm Bất Minh đảm đương ngươi người giám hộ sao?" Phoebe hỏi
Bạch Liễu: "Vậy các ngươi cảm thấy hẳn là làm ai tới?"
Hai cái nữ hài tử nghĩ nghĩ...... Ân...... Giống như không có mấy cái không đối Bạch Liễu có ý tưởng không an phận.
Giai Nghi có chút oán khí: "Vì cái gì ta cùng Phoebe còn không có thành niên không thể đương [ người giám hộ ] đâu?" Nàng cùng Phoebe, tùy tiện một cái ai đều được, ít nhất các nàng sẽ nghiêm túc chiếu cố Bạch Liễu, không có ý tưởng không an phận.
Lúc này lại có người đẩy cửa vào được, là Sầm Bất Minh.
Sầm Bất Minh: "Đi thôi Bạch Liễu, đi thu thập ngươi đồ vật"
Giai Nghi cùng Phoebe liếc nhau, các nàng ở tới trên đường suy nghĩ một cái biện pháp.
Giai Nghi: "Sầm đội trưởng, ta cùng Phoebe đã thói quen, Bạch Liễu giúp chúng ta cột tóc, cho nên chúng ta cũng có thể đi nhà ngươi trụ sao"
Đây là các nàng có thể nghĩ đến, bảo hộ Bạch Liễu tốt nhất biện pháp, nhưng nếu các nàng biết Sầm Bất Minh gia là 2 thất 1 thính khi liền sẽ hối hận.
Sầm Bất Minh nghĩ tới điểm này, Phoebe cùng Giai Nghi chiếm một gian phòng, kia Bạch Liễu liền có thể cùng hắn ngủ, cho nên liền đáp ứng xuống dưới.
( đến nỗi Phoebe vì cái gì không cần phải xen vào lý gia tộc, đó là bởi vì nàng dùng trợ công vì lợi thế làm Daniel tới quản lý. )
Bốn người cùng nhau sinh sống một đoạn thời gian, Sầm Bất Minh cũng không có thương tổn Bạch Liễu, còn làm Bạch Liễu phát hiện hắn chống cự không được chính mình làm nũng.
Vì thế một ngày thừa dịp Giai Nghi cùng Phoebe có việc, buổi tối cũng chưa về, Bạch Liễu cùng Sầm Bất Minh nói một tiếng liền ra cửa.
Bạch Liễu đi quán bar.
Hắn kỳ thật còn rất thích uống rượu, nhưng bởi vì chính mình tiền tài trữ hàng chứng, cho nên hắn luyến tiếc tiêu tiền, tự nhiên mà vậy rất ít uống rượu, nhưng đương hắn thèm thời điểm, giống nhau sẽ một lần uống đủ đủ.
Hắn hôm nay liền thèm, bất quá trước kia đều là lấy lòng về nhà uống, nhưng hiện tại rốt cuộc ăn nhờ ở đậu, Sầm đội trưởng giống như không thế nào uống rượu, hắn liền tính là da mặt lại hậu cũng muốn tôn trọng một chút nhân gia.
Mà coi như Bạch Liễu ở quán bar uống tận hứng khi, bên này ở nhà Sầm Bất Minh đã mau vội muốn chết.
Mắt thấy Bạch Liễu từ 7 điểm đi ra ngoài thời điểm, hiện tại đều 12 điểm còn không có trở về, hắn vừa định gọi điện thoại, liền có một chiếc điện thoại đánh vào được.