(All Liễu) cấm chú ngày ( cái kia lâm vào Tu La tràng ngoại viện thần minh )

27 5 0
                                    


  All Liễu, tà giáo chú ý tránh lôi, ít được lưu ý cp tạp

   đơn thuần ( điên phê ) cực hạn xoay ngược lại thái Liễu, thần luận giả thiết, hàm dị năng, bối cảnh giả thiết có nhất định độ dài, bao hàm manh mối

  he, giai đoạn trước hơi đao, hậu kỳ khôi hài hướng Tu La tràng

______________________

   Nghe đồn ngày ấy đêm khuya 12 giờ thời điểm, nhất cổ xưa cấm chú quay cuồng, điên đảo thời không.

   thần sẽ thức tỉnh, buông xuống thế gian.

   đến lúc đó vạn vật đem điêu tàn, sinh mệnh đem rơi tan tại chỗ.

   thế nhân khẩn cầu vĩ đại thần cứu vớt nhỏ yếu sinh linh, nhưng ai sẽ trở thành thần minh cứu rỗi.

   cấm chú ngày, trước sau là dị năng nhóm đơn đả độc đấu khó có thể vượt qua tử vong ngạch cửa. Ngu muội tín đồ bái yết thần để, thiêu đốt tín ngưỡng căn nguyên, cẩu thả cầu sinh.

   "Thần sứ mệnh là cứu vớt thế nhân, chúng ta là bởi vì bọn họ tín ngưỡng mà ra đời. Ở cấm chú ngày đã đến trước, chúa cứu thế đi tiếp cứu vớt bọn họ."

   "Chính là, thần thật sự chỉ có cứu vớt một cái lộ sao...... Ca ca nói cho ta, còn có mặt khác phương thức, không cần chúng ta làm ra hy sinh phương thức a."

   "Không cần ở trước mặt ta nhắc tới cái kia trái với Thiên Đạo phản đồ."

   "Từ hắn phản loạn sau, ngươi chính là người thừa kế duy nhất, trừ bỏ thuận theo mệnh lệnh, ngươi không có lựa chọn nào khác."

   hắn chưa bao giờ hỏi đến, ta thật sự tưởng trở thành thần, đi vào cái này gặp phải chiến loạn cùng tử vong thế giới sao.

   biến mất cuối cùng một khắc, hắn khóe mắt rơi xuống thanh lệ, không biết cùng với thật sâu cảm giác vô lực phiêu hướng về phía phương nào, cũng hoặc là tử vong chung điểm.

   thần sinh với tín ngưỡng, mất đi với dục vọng.

   Bạch Liễu lần này tiến đến mang theo hẳn phải chết sứ mệnh, đây là thứ một trăm vị tiến đến giải quyết luân hồi thần.

   phía trước 99 vị "Người thừa kế", sản xuất hàng loạt lại tập thể tiêu hủy, đều như rách nát tơ liễu, ở kia tràng luân hồi bên trong, cùng tân sinh "Hắn" cùng tiêu tán.

   đáng tiếc cấm chú ngày ác ma ở hấp thu thần tinh nguyên lực lượng sau, thực lực sẽ sinh ra chất bay vọt, mỗi một lần sống lại sau một lần nữa bị đánh bại, đều sẽ làm "Hắn" càng mạnh hơn vài phần.

   Bạch Liễu trong miệng ca ca, cùng hắn ở Thiên Đạo trung cùng dựng dục ra song sinh tử, hắn thay đổi cái này chết tuần hoàn, đối với thần tới giảng hẳn phải chết tuần hoàn.

   thần còn sống, không có giống phía trước người thừa kế giống nhau mệnh đèn ảm đạm.

  —— thần lại biến mất ở mênh mang thế giới.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ