【 Dan Liễu 】《 đại hành thần chỉ 》

20 4 0
                                    


League, hiệp hội chiến.

Đại khái là hệ thống cố ý vì này, lưu lạc đoàn xiếc thú đối thượng quốc vương công hội. Bạch Liễu kỳ thật là có chút may mắn, nếu đổi làm là sát thủ danh sách, kia hắn tổn thất đem không thể đo lường.

Mà Daniel tự động thoát ly săn lộc người, gia nhập bọn họ.

Bạch Liễu thu được kia trương linh hồn tiền giấy là vẫn là có chút khó hiểu, nhưng vai hề chiến lực trác tuyệt, có hắn, đánh bại nghịch thần đó là như hổ thêm cánh.

Sáu người lưu lạc đoàn xiếc thú dần dần biến mất ở trò chơi trì quầng sáng trung, trừ bỏ Bạch Liễu, tất cả mọi người vẫn duy trì tùy thời công kích tư thái.

Bạch Liễu xem tình thế không đúng, trực tiếp mở miệng, "Daniel, chưa kinh ta cho phép, không thể sử dụng linh hồn vỡ vụn thương."

【《 phế tích giáo đường 》 đăng nhập hoàn thành 】

【 từ trước, tu tư nạp giáo đường từ đại giáo hoàng một người chưởng quản, hiệu lực vương thất, hiện giờ giáo hoàng qua đời, giáo đường bị phân cách thành hai phái......】

【 vì các ngươi lý tưởng, giết đối phương dê đầu đàn. 】

Bạch Liễu đứng yên, hắn ấn lệ vận thế nhân viên cập quanh thân tình huống. Sáu người xuyên đều vì màu đen trường bào, thật dài bạch dải lụa rũ trong người trước.

Mộc Kha cùng Daniel đồng thời ra tiếng, "Bạch Liễu /padre—— chúng ta là thần phụ phái."

Bạch Liễu xoay người đi một bên gương đồng trước, "Xem ra là như thế này."

Hắn xã súc tam kiện bộ biến thành cắt tinh xảo màu đen trường bào, màu trắng dải lụa rũ trong người trước, trước ngực là lóe kim quang giá chữ thập.

Hắn quen thuộc một chút tân ăn mặc, "Hệ thống nói giết đối phương dê đầu đàn là có thể thắng lợi, kia quốc vương công hội bên kia chính là nữ tu sĩ phái."

Hắn dừng một chút, "Quốc vương công hội lần này không phải Hồng Đào mang đội, bọn họ chiến thuật sư chỉ có thể là cái kia tiếp nhận giai nghi nữ tu sĩ."

Vừa dứt lời, Lưu Giai Nghi từ phòng cất chứa ra tới, "Ta mới vừa nhanh chóng lật xem một chút tư liệu, nơi này ghi lại đích xác thật là thần phụ cùng nữ tu sĩ phân liệt giáo đường thế lực."

Bạch Liễu gật gật đầu, mọi người sửa sang lại hảo sau, chuẩn bị đi ra ngoài điều tra tình huống, Daniel hiếm thấy không yêu cầu cùng Bạch Liễu cùng nhau.

Hắn đồng ý không loạn dùng kỹ năng vũ khí yêu cầu, xoay người đi giáo đường chỗ sâu trong.

Bạch Liễu nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, ánh mắt đen tối.

Một lát sau, hắn nhấc chân đi lên giáo đường đài cao, kia mặt trên là bị định ở giá chữ thập thượng Jesus pho tượng.

Jesus thống khổ mà thành kính, treo cao hai tay giống gãy cánh cánh.

Bạch Liễu đến gần pho tượng, hắn không chịu khống mà duỗi tay vỗ màng Jesus gương mặt, xúc cảm ôn nhuận, đột nhiên một giọt nước mắt từ pho tượng khóe mắt chảy xuống.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ